Dưới đây là một số ví dụ điển hình:
- Steve Jobs – CEO của thập kỷ (Tạp chí Forrtune).
- Steve Jobs – CEO làm việc tốt nhất thế giới (Harvard Business Review)
- Steve Jobs – Nhân vật của thập kỷ (Wall Street Journal)
- Steve Jobs – Nhân vật quan trọng nhất năm 2010 (Newsweek)
- Apple – Thương hiệu của thập kỷ (Adweek)
- Steve Jobs – Nhà marketing của thập kỷ (Adweek)
- Get a Mac – Chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất thập kỷ (Adweek)
- Steve Jobs và Tim Cook – Nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất đến công nghệ di động (Tạp chí Laptop)
- Steve Jobs – CEO gây xôn xao nhất năm 2009 (Tạp chí Fortune)
- Apple, iPhone, iPod – Top 10 thương hiệu của những năm 2000 (Silicon Valley)
- Apple ra mắt iPhone – Sự kiện công nghệ nổi bật nhất thập kỷ (CNN.com)
- Apple ra mắt iTunes – Câu chuyện công nghệ của thập kỷ (CNN.com)
- iPhone, iPod, Mac OS X, PowerBook G4 – 10 thiết bị công nghệ định hình thập kỷ (Engadget)
- iPhone 3GS – smartphone tốt nhất năm 2009 (ING)
- Macbook Pro – Laptop tốt nhất 2009 (Popular Science)
- Macbook Pro – Laptop tốt nhất 2009 (ING)
- Apple: Kẻ chiến thắng số 1 (Những kẻ chiến thắng và thua cuộc của năm 2009 – Wall Street Journal)
- Find My Phone – Ý tưởng công nghệ xuất sắc thứ 2 của năm 2009 (New Yorrk Times).
- “Thế nào cũng có ứng dụng cho việc đó” – Những phát ngôn ấn tượng nhất 2009 (Yale Book).
- Steve Jobs – Nhân vật đứng thứ 3 trong đề cử “Nhân vật của năm” do độc giả Time.com bình chọn.
Theo Lương Hương (ICTnews / BrainStorm Tech)