Mới đây, Facebook đã chính thức cung cấp tính năng Creative Hub (trung tâm sáng tạo) cho toàn thể người dùng.
Với Creative Hub, bạn có thể thiết kế nội dung trên Facebook và Instagram bằng các định dạng mới, xem trước sản phẩm trên smartphone, dễ dàng chia sẻ với các bên liên quan.
Xem thêm: Sao lưu và phục hồi tin nhắn đã xóa trên Zalo - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể phục hồi lại toàn bộ những tin nhắn đã xóa trước đó.
Ngoài ra còn có Inspiration Gallery, cho phép bạn chia sẻ nội dung bằng video, hình ảnh 360 độ, quảng cáo bằng nhiều hình ảnh khác nhau (carousel), canvas và video.
Việc sử dụng Creative Hub sẽ giúp bạn chọn được phương án tốt nhất cho chiến dịch sắp tới. Cụ thể, nếu người dùng xem được hình ảnh sản phẩm ở dạng 360 độ thì họ sẽ có cái nhìn tốt hơn.
Nếu muốn trải nghiệm Creative Hub, bạn hãy truy cập trực tiếp vào địa chỉ http://www.creativehub.fb.com, sau đó phác thảo thử mẫu quảng cáo đầu tiên.
Xem thêm: Giải pháp để có được tín hiệu Wi-Fi cực tốt - Tốc độ và tín hiệu Wi-Fi sẽ bị suy giảm đáng kể nếu như bạn ngồi quá xa router. Làm thế nào để cải thiện tình trạng trên?