Thanh niên bị đánh bất tỉnh trước cửa quán karaoke

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: A.P

Tối 10-4, một thanh niên cùng nhóm bạn tới quán karaoke Q.T2 đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân, TP.HCM). Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, nhóm này và một số nhân viên của quán xảy ra cự cãi. Một thanh niên trong nhóm bị lực lượng bảo vệ tại đây đuổi ra khỏi quán. Lúc vị khách nam vừa ra đến trước cửa quán karaoke thì nhóm người lạ mặt chạy trên xe vây đến. Khi xuất hiện, nhóm này rút ngay gậy tấn công vị khách này đến bất tỉnh và chỉ dừng lại khi có người la lớn công an đến. 

“Những người này chạy trên xe máy, tay cầm hung khí gồm gậy, ống tuýp sắt lao đến đánh thanh niên tới tấp. Đến khi nạn nhân gục xuống thì họ rú ga tháo chạy”, nhân chứng cho biết.

Thấy vậy, một số hộ dân sống xung quanh đã liên hệ báo với cơ quan chức năng. Công an địa phương, dân quân đã tới ghi nhận sự việc. Sau đó, nạn nhân được chuyển tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, mâu thuẫn xảy ra khi nhóm khách vào quán karaoke ăn nhậu và xảy ra tranh cãi với nhân viên tại đây về chuyện tiền boa.

Sự việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm