Chưa ra mắt, Rojo đã bị Van Gaal dằn mặt

Marcos Rojo được biết đến như là một thậu vệ nóng tính và thường xuyên phạm nhiều lỗi không đáng có với tiền đạo đối phương.

Trong hai mùa giải khoác áo Sporting Lisbon gần đây, Rojo đã phải nhận 4 thẻ đỏ và 15 thẻ vàng, trở thành cầu thủ "xấu chơi" nhất tại giải vô địch Bồ Đào Nha.

Rojo, M.U, Van Gaal

Van Gaal cảnh báo tân binh người Argentina

Đến Old Trafford, Rojo lập tức bị Van Gaal cảnh cáo, cần phải thi đấu kiềm chế hơn thì mới có thể thành công ở môi trường Ngoại hạng.

"Rojo cần biết kiểm soát bản thân trong mọi hoàn cảnh. Cậu ấy phải cải thiện điều này và hy vọng tôi có thể giúp được Rojo.

Ở World Cup 2014, Hà Lan chạm trán Argentina nên tôi đã có cơ hội phân tích từng cá nhân bên phía đối thủ. Xem qua băng hình, tôi rất thích Rojo.

Trong triết lý bóng đá của tôi, điều quan trọng là mua được cầu thủ phù hợp. Tôi nghĩ Marcos Rojo sẽ thích ứng nhanh ở vị trí trung vệ đá chếch bên trái hoặc cầu thủ chạy cánh trái.

Tại tuyển Argentina, Rojo thi đấu trong vai trò hậu vệ trái nhưng ở Sporting, cậu ta thường đá trung vệ. Tôi cảm thấy hài lòng vì Marcos Rojo đã có mùa World Cup rất tuyệt vời."

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng xác nhận, Marcos Rojo sẽ chưa thể ra sân ở chuyến làm khách Sunderland cuối tuần này vì anh vẫn chưa hoàn tất thủ tục xin được cấp phép lao động tại Anh.

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm