Beckham làm bóng đá tử tế ở Mỹ

Nhóm đầu tư của Beckham đang thương thảo với các cơ quan giáo dục xã hội Miami và nhà chức trách trong việc xây dựng một trường dạy thể thao ngay trong khuôn viên của sân vận động thuộc sở hữu của chính quyền thành phố, có tên Little Havana.

Beckham làm bóng đá tử tế ở Mỹ ảnh 1
 

Đội bóng của Beckham có tên Miami Beckham Utd. sẽ nhận được nhiều ưu đãi trong chính sách thuế của nhà nước liên bang Mỹ. Beckham thuê đất này trong vòng 60 năm với tổng cộng 51 triệu USD.

Nếu trường học thể thao của Beckham được lập, nó sẽ chịu sự quản lý chung của hệ thống giáo dục Mỹ và bang Miami nói riêng. Theo đánh giá của báo chí, nếu trường được lập, đây sẽ là một “dây chuyền khép kín”, thành tổ hợp lớn thứ tư tại Mỹ trong lĩnh vực này và nó đang được nhiều giới ở Mỹ đánh giá cao.
Người phát ngôn Tadd Schwartz của Beckham nói: “Ý tưởng của Beckham mang tính giáo dục và nhân văn rất cao. Các phụ huynh, con em của thành phố đều chờ sự hợp tác của chính quyền”.
Beckham đang tìm kiếm sự hợp tác từ các quỹ đầu tư và các quỹ này cũng sẵn sàng hợp tác với Beckham như Simon Fuller.
Ở TP Miami, nhiều đội thể thao chuyên nghiệp nhận được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân và sự ưu ái thuế má.
Giải nhà nghề Mỹ hiện nay có 20 đội và kế hoạch năm 2020 lên 24 đội. Những đội được “chấm” để đạt con số 24 chính là Beckham Utd, Minnesota, Atlanta và Los Angeles.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm