Barcelona lập cú đúp cúp Nhà vua trước Sevilla

Trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha muộn hơn so với các trận khác. Cuối cùng Barcelona cũng giống như Juventus, Bayern… hoàn thành cú đúp mùa giải.

Với chiếc cúp Nhà vua, Barcelona hoàn thành cú đúp.

Phải chờ đến hai hiệp phụ thì Barcelona mới có bàn thắng. Cả hai bàn của Jordi Alba và Neymar đều xuất phát từ những đường chuyền dọn cỗ của Messi.

Hai bàn thắng được ghi phút 97 và 122 đã giúp Barcelona hoàn thành cú đúp của mùa bóng. Barcelona ngay từ phút thứ 36 đã phải chơi thiếu người Maschrano phạm lỗi với Garmeiro và bị thẻ đỏ trực tiếp. Áp lực cực lớn dồn lên nhà vô địch La Liga 2016. Đã vậy phút 56 thì Suarez cũng phải rời sân vì chấn thương và Rafinha được thay vào.

Inisata "can ngăn" chiếc thẻ đỏ của Mascherano.

Trong một thế trận mất người ở hàng thủ (Mascherano) và thiếu sức công (Suarez rời sân) và phải chống đỡ vất vả. Phía nửa sân bên kia đâu phải đối thủ xoàng xỉnh, đó là nhà vô địch châu Âu ba mùa liên tiếp Sevilla vừa hoàn thành cú ăn ba Europa League đầy bản lĩnh.

Cổ động viên Barcelona mang cờ ly khai xứ Basque (sao trắng) có thể bị phạt nặng.

Và phải nói rằng trong một tình hình khó khăn như thế thì bản lĩnh Barcelona lại trỗi dậy, không ai khác hơn ngoài việc Messi lại tỏa sáng và đã thực hiện hai đường chuyền dọn cỗ cho Alba và Neymar ghi bàn.

Barcelona đã nỗ lực thành công khi không để cho Sevilla ghi bàn khi mình mất người và vắng Suarez.

Suarez đau đớn rời sân trong nước mắt phút 56.

Thế nhưng vào hiệp phụ thứ nhất (phút 97) thì Banega ngăn chặn pha thoát xuống của Neymar để có thể dẫn đến bàn thua thì Banega bị chiếc thẻ đỏ có phần giống Mascherano.

Hai hiệp phụ của trận đấu nóng và rất nóng, để ngăn chặn các tay săn bàn Barcelona, nhà vô địch Europa League đã chơi thô bạo và trọng tài phải rút chín thẻ vàng và hai thẻ đỏ để ngăn những cái đầu nóng của Sevilla, còn Barcelona cũng có đến bốn thẻ vàng và một thẻ đỏ. Hai đội sẽ đối mặt án phạt nặng của LĐBĐ Tây Ban Nha vì số thẻ phạt quá nhiều.

Chưa hết, Barcelona còn có thể bị án phạt khác là để cổ động viên mang lá cờ của quân ly khai xứ Basque vào sân và tung lên cổ vũ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm