Con trai giám đốc Marseille bị bắn chết

Con trai giám đốc Marseille bị bắn chết ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh AFP

Adrien Anigo, 30 tuổi, đã bị bắt chết khi vừa bước ra khỏi xe hơi ở khu vực ngoại ô Marseilles. Adrien là con trai của Jose Anigo, một nhân vật tiếng tăm trong làng bóng đá Pháp, hiện đang giữ chức Giám đốc tại CLB Marseille.

Cảnh sát Pháp cho biết Adrien Anigo bị bắn chết bằng nhiều viên đạn trong đó có một viên trúng đầu, vào khoảng 4 giờ chiều (giờ địa phương). Những người có mặt tại hiện trường cho biết kẻ sát nhân đã tẩu thoát bằng xe mô tô.

Làng bóng đá Pháp đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của Adrien. Joey Barton, cầu thủ QPR đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Marseille, đã lên trang cá nhân chia sẻ mất mát với gia đình ông Jose Anigo.

Con trai giám đốc Marseille bị bắn chết ảnh 2

Ông Jose Anigo là nhân vật quyền lực tại CLB Marseille

Theo tài liệu của cảnh sát, đây là vụ nổ súng thứ tại Marseille chỉ trong ngày thứ Năm và là vụ thứ 15 xảy ra ở thành phố miền Nam nước Pháp tính từ đầu năm tới nay. Đa số nạn nhân của các vụ nổ súng đều liên quan tới các băng nhóm buôn bán ma túy. Adrien Anigo cũng từng bị bắt vì cáo buộc liên quan tới chuỗi những vụ trộm cướp có vũ trang nhưng sau đó được bảo lãnh tại ngoại.

Bởi sự gia tăng của những vụ giết người liều lĩnh, công khai này, tháng trước Thủ tướng Pháp Jean-Marc Ayrault đã cử lực lượng cảnh sát đặc biệt tới Marseille điều tra.
Theo K.Đ (TT&VH Online / BBC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm