M.U công bố giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa

Man Utd vẫn còn 1 trận đấu nữa để kết thúc mùa giải 2014-15 nhưng vào đêm qua, tại Old Trafford, Quỷ đỏ đã tổ chức lễ tổng kết, nhìn lại mùa giải mà họ đã giành vé trở lại Champions League.

Trong sự kiện này, Man Utd đã công bố giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa”. Người giật giải không ai khác chính là David De Gea, người từng lọt vào danh sách 6 ứng cử viên cho danh hiệu “Ngôi sao xuất sắc nhất Premier League 2014-15” của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA).

De Gea trong lễ trao giải đêm qua tại Old Trafford

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho De Gea bởi ở mùa giải này, thủ thành Tây Ban Nha đã có màn trình diễn đầy ấn tượng với nhiều pha cứu thua đẳng cấp, giúp Man Utd cán đích trong top 4 ở Premier League.

Chia sẻ trong lễ nhận giải, De Gea đã gửi lời cảm ơn tới các đồng đội tại Man Utd. Anh tỏ ra rất tự hào vì nhận được sự tin tưởng từ phía các đồng đội.

“Tôi muốn nói lời cảm ơn tới các đồng đội của mình. Họ đã có một mùa giải xuất sắc. Chúng tôi có một phòng thay đồ tuyệt vời và tôi muốn cảm ơn rất nhiều về điều đó”, De Gea chia sẻ sau khi nhận giải

Chia sẻ trên kênh MUTV, HLV Van Gaal tiết lộ ông đã dành lá phiếu của mình cho De Gea bởi rất ấn tượng trước sự tiến bộ của thủ thành này trong mùa giải vừa qua.

“Tôi nghĩ cậu ta rất được lòng các CĐV. Ngay từ khi mùa giải bắt đầu, tôi đã để ý tới cậu ấy, phân tích và chứng kiến sự tiến bộ. Tôi phải nói rằng De Gea đã có bước tiến tuyệt vời. Trên cương vị HLV, bạn sẽ nhìn thấy điều đó ở một góc nhìn khác. Đó là lý do vì sao cậu ta gây ấn tượng nhất với tôi”, HLV Van Gaal chia sẻ trên MUTV.

Ngoài Van Gaal, De Gea còn nhận được lá phiếu ủng hộ từ nhiều cầu thủ và các nhân vật quan trọng ở Man Utd như Carrick hay Ryan Giggs. Trong khi đó, Wayne Rooney lại dành lá phiếu của mình cho Ashley Young.

Man Utd đã vinh danh De Gea nhưng vẫn đang đối mặt nguy cơ mất thủ thành này vào tay Real Madrid trong phiên chợ Hè năm nay. Được biết, đội bóng Hoàng gia đã đạt thỏa thuận cá nhân với De Gea. Vấn đề còn lại chỉ là cuộc thương thảo hợp đồng giữa họ với đội chủ sân Old Trafford.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm