Phản ứng của các nhà thể thao khi Big Sam bị FA trảm

LĐBĐ Anh (FA) đã phản ứng rất nhanh khi nghe và thấy HLV “tam sư” Sam Allardyce (Big Sam) phạm thượng khó có thể chấp nhận. Big Sam đã chửi FA là ngu xuẩn, chỉ ra kẽ hở của luật chuyển nhượng bóng đá Anh nhằm cho các nhà đầu tư phương Đông nhảy vào tăm tia, kiếm chác. FA không còn cách nào khác là chấm dứt hợp đồng với Big Sam. Các HLV, cựu danh thủ Anh nói gì về…trò hề này?

+ Alan Shearer (cựu danh thủ tuyển Anh): Tôi rất giận dữ và thất vọng vô cùng về những gì Big Sam nói ra, một con người đang nắm giữ ghế HLV trưởng tuyển quốc gia, một chiếc ghế mơ ước của những con người làm bóng đá. Những thông tin mang tính thảm kịch từ miệng Big Sam và các cố vấn của ông ta là điều không thể tha thứ.

Alan Shearer

Tôi không thể hình dung bóng đá Anh tiếp tục đi xuống dưới đáy nào nữa sau thất bại thảm hại tại Euro 2016. Nhưng nay thì bóng đá Anh đang tiếp tục chìm dưới đáy sâu hơn.

+ Rio Ferdinand (cựu trung vệ MU và tuyển Anh): Chiếc ghế HLV tuyển Anh đã trở nên trò hề rồi. Thật không thể hiểu được một người đang là HLV trưởng tuyển Anh lại đi nói những điều không thể tin ấy. Ông ấy đã tấn công vào FA bằng hành động. Thật ngớ ngẩn, điều gì đang đến với bóng đá Anh thế này. Bóng đá Anh thật đáng thất vọng.

Rio Ferdinand

+ Clive Woodward (cựu HLV đội tuyển bóng bầu dục Anh): Thật không thể tin nỗi những ngôn từ đó phát ra từ miệng Sam, một HLV của tuyển Anh. FA đã hành động kịp thời và đúng đắn. Vấn đề quan trọng và ngoài Sam thì những người bên cạnh ông ấy làm gì nhỉ? Ai tư vấn cho ông ấy. Đó là một bài học đắt giá.

Clive Woodward

+ Robbie Savage (cựu tuyển thủ bóng đá Wales): Thật là quá khó hiểu với Big Sam, FA không có sự lựa chọn nào khác. Phải chăng bóng đá Anh đang quá lóng ngóng từ con người đến đội tuyển sau khi bị Iceland loại ở Euro 2016 chăng?

Theo Daily Telegraph, tờ báo đã công bố đoạn phim bí mật Big Sam phản trắc FA đã cho biết FA đã đền bù cho Big Sam 1 triệu bảng sau khi thôi hợp đồng nhưng Big Sam không lấy.

HLV Sam Allardyce lên nắm tuyển Anh hồi tháng 7 và đã dẫn dắt tuyển Anh qua một trận vòng loại World Cup 2018 thắng Slovakia 1-0 trên sân khách.

Cựu danh thủ Anh Gareth Southgate (HLV trưởng U-21 Anh) lên nắm tạm quyền tuyển Anh đá các trận vòng loại World Cup tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm