Real từ chối 100 triệu bảng của Chelsea

Ở mùa giải này, Chelsea đang ở rất gần với chức vô địch Premier League. Tuy vậy, họ lại bị loại sớm khỏi đấu trường Champions League.
Chính vì thế, để không tỏ ra lép vế khi chính chiến tại giải đấu cấp châu lục ở mùa giải tới, tỉ phú người Nga sẽ tiếp tục chi tiền để HLV Jose Mourinho nâng cấp đội hình.
Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở mùa Hè này, The Blues đã nhắm tới hai cái tên của Real Madrid.
Cái tên đầu tiên là trung vệ Raphael Varane. Việc Mourinho đưa Varane vào tầm ngắm là để xây dựng cặp trung vệ tương lai của Chelsea cùng với Kurt Zouma, người đang tiến bộ không ngừng và từng bước khẳng định vị trí tại sân Stamford Bridge.
Ngoài Varane, Chelsea cũng đánh tiếng muốn có Gareth Bale. Tiền vệ người xứ Wales hiện đang không chiếm được cảm tình của CĐV Real bởi thói ích kỷ.
Với Chelsea, Varane và Bale là hai cái tên đặc biệt quan trọng trong quá trình hiện thực hóa tham vọng Champions League. Việc sở hữu bộ đôi cầu thủ này sẽ giúp đội hình của Chelsea được nâng cấp đáng kể ở mùa Hè tới.
Theo báo chí Anh, để thuyết phục Real nhả người, The Blues sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 100 triệu bảng.
Tuy vậy, trong một diễn biến mới nhất, tờ The Sun đưa tin, Real đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ phía đội bóng Anh. Đích thân chủ tịch Madrid Florentino Perez, đã lên tiếng khẳng định Varane và Bale không phải để bán.
Đây cũng là điều dễ hiểu, bởiVarane và Bale cũng được Real xem là những nhân tốt chủ chốt trong tương lai khi mà một loạt cái tên ở Bernabeu đã bắt đầu có tuổi, ví như C.Ronaldo.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm