10 ngôi sao đắt giá nhất Premier League 2016-2017

Trước thềm giải ngoại hạng Anh khai mạc, 10 ngôi sao đình đám và đắt giá nhất của giải ngoại hạng Anh sẽ ra sao. Hãy thử điểm lại:

Paul Pogba: Lần đầu tiên trong lịch sử ngoại hạng Anh, Pogba từ Juventus về MU với giá phá kỷ lục thế giới (89 triệu bảng).

Vụ chuyển nhượng chỉ thực sự thành công vào phút 89 trước khi mùa giải khai mạc và đã chịu "lời ong tiếng ve", trong đó có cả các cựu ngôi sao MU. Riêng Ibrahimoc thì cho rằng Pogba chẳng có gì là đắt cả, việc bán áo đấu của Ibra cũng đủ trả phí cho Pogba. Hàng tiền vệ MU sẽ chật chội với quá nhiều ngôi sao, Pogba có thành công với bàn tay của Mourinho hay không còn phải chờ.

Paul Poga liệu có xứng đáng đồng tiền bát gạo?

John Stones: Từ Everton về Man. City với giá 47, 5 triệu bảng, là trung vệ đắt giá thứ hai lịch sử sau David Luiz của PSG. John Stones được xem là John Terry mới của bóng đá Anh. Trung vệ 22 tuổi này là một trong hai mục tiêu mà Pep Guardiola săn đuổi cùng với Banucci của Juventus. Nhưng cuối cùng vị HLV này chỉ có được một.

Leroy Sane: Từ Schalke 04 về Man. City với giá 37 triệu bảng. Tuyển thủ Đức này ghi 8 bàn trong 33 lần ra sân Bundeslia. Tại Euro vừa qua chỉ đá được 11 phút trong trận Đức thua Pháp 0-2 tại bán kết.

Granit Xhaka: Mon’Gbach về Arsenal với giá 35 triệu bảng. Tiền vệ Thụy Sĩ này được Wenger mời về để tạo tính đột biến trong lối chơi tấn công của đội. Xhaka, 23 tuổi được trông chờ lĩnh xướng hàng tiền vệ.

Sadio Mane: Từ Southampton về Liverpool với giá 34 triệu bảng. Trong hai mùa phụng sự cho Southampton, cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 25 bàn thắng mọi mặt trận cho đội. Đây là một trong những gương mặt mà Klopp rất ưa thích. Mane đang giữ kỷ lục là cầu thủ hoàn thành hat trick nhanh nhất của ngoại hạng Anh (hai phút 56 giây) trong trận Southampton thắng Aston Villa 6-1.

Michy Batshuayi: Từ Marseille về Chelsea với giá 33,2 triệu bảng. Tuyển thủ Bỉ 22 tuổi này về The Blue sau mùa bóng thành công với Marseille khi ghi 23 bàn. Và người nằm trong kế hoạch “hai họng súng” trên hàng công.

N’Golo Kante: Từ Leicester City đến Chelsea với giá 30 triệu bảng. Sự ra đi của “ông vua giữa sân” này làm cho HLV Ranieli tiếc nuối nhưng đành chịu.

Eric Bailly: Từ Villareal về MU giá 30 triệu bảng. Trung vệ 22 tuổi chơi cực kỳ ấn tượng trong trận Siêu Cúp Anh thắng Leicester City 2-1. Trung vệ Bờ Biển Ngà này góp công lớn đưa đội tuyển quốc gia của mình đoạt cúp châu Phi 2015.

Gabriel Jesus: Từ Palmeiras về Man. City giá 27 triệu bảng Anh. Trước đây Barcelona cũng “tòm tem” với tiền đạo đang đá Olympic Rio trong màu áo Brazil này. Tuy nhiên, phải đến đầu năm sau Gabriel mới sang Anh khoác áo Man. City vì hiện nay chưa đủ điều kiện ra đi.

Zlatan Ibrahimovic: Đến MU theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với PSG. Dù 34 tuổi nhưng được trông chờ nhiều nhất trong các phi vụ của MU mùa này vì “cỗ máy săn bàn” này rất hiệu quả và khỏe. Khi là người của MU chiếc áo đấu số 9 của quỷ đỏ đã bán được trên 70 triệu bảng. Ibra và Mourinho có mối thâm tình từ khi Ibra còn đá cho Inter và Mourinho làm HLV ở đó.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.