Cựu sao M.U vật vã tìm lại phong độ ở quê nhà Brazil

Tiền vệ người Brazil, Anderson vừa có thêm một trận đấu đáng quên trong màu áo CLB Internacional (Brazil) sau khi phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp vì pha xô xát với cầu thủ đối phương.

Trong trận đấu này, Anderson đã có pha va chạm với tiền đạo Otacilio Neto. Ở tình huống này, cả hai cầu thủ đều không kiềm chế được mình và có hành vi trả đũa lẫn nhau. Không ngần ngại, trọng tài rút ngay 2 chiếc thẻ đỏ đuổi cả hai cầu thủ khỏi sân.

May mắn cho Anderson khi anh không phải là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ sau chiếc thẻ đỏ xấu hổ này. Tâm điểm của trận đấu là tình huống người đồng đội Fabricio nhận chiếc thẻ đỏ và khi rời sân đã chửi rủa, giơ ngón tay thối phản ứng với các CĐV trên khán đài. Sau đó, cầu thủ 28 tuổi này còn phản ứng bằng cách xé áo đấu, ném xuống sàn và hét lên “tôi đi đây, tôi đi đây” khi bước xuống đường hầm. Với hành động quá khích trên, Fabricio đã bị CLB đình chỉ thi đấu cho đến cuối tuần để chờ án kỷ luật nội bộ.

Với 9 người trên sân, Internacional vẫn có trận hòa 1-1 trước Porto Alegre.

Trở lại với Anderson, sau 7 năm thi đấu cho M.U, Anderson đã trở về Brazil thi đấu cho Internacional theo bản hợp đồng chuyển nhượng tự do có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên, ở Internacional, cựu cầu thủ M.U đã không thể hiện được nhiều.

Còn nhớ ở trận ra mắt CLB, Anderson đã sút hỏng một quả penalty trong trận đấu với Cruzeiro. Chưa dừng lại ở đó, trong trận đấu tại La Paz với CLB Strongest ở Copa Libertadores, Anderson khiến tất cả “chưng hửng” khi yêu cầu BHL thay người chỉ sau 36 phút thi đấu vì không chịu nổi “độ cao” tại đây. Sau khi rời sân, ở khu vực kỷ thuật của đội bóng, Anderson phải chụp bình oxy để thở.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm