Fan M.U cực lực phản đối đổi De Gea lấy Bale

De Gea là một trong những thành viên M.U chơi tốt nhất kể từ đầu mùa. Mới nhất trong chiến thắng trước QPR, anh thực hiện ít nhất hai pha cứu thua xuất thần.

Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn còn thời hạn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Và phía Real đã liên hệ đưa De Gea về Bernabeu thay thế Iker Casillas.

Fan, M.U, De Gea, Bale

Fan M.U không muốn mất De Gea

Trong động thái mới nhất, đội bóng Hoàng gia còn gạ đổi De Gea cộng thêm 50 triệu bảng lấy siêu sao người Xứ Wales Gareth Bale.

Tuy nhiên, theo cuộc bầu chọn do Hiệp hội CĐV trung thành của M.U (MUST) tổ chức, thì 99% người tham gia đều mong muốn De Gea ở lại.

Câu hỏi được phía MUST đưa ra là: "Nếu phải lựa chọn giữa việc giữa De Gea, hoặc bán anh như là một phần trong vụ trao đổi với Gareth Bale, bạn sẽ theo phương án nào?"

Chỉ 12 tiếng sau cuộc bình chọn, 99% trong tổng số hơn 600 người hâm mộ tham gia thích De Gea tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Người phát ngôn của MUST cũng thuyết phục BLĐ đội bóng nên nghe theo ý kiến các CĐV:

"Thách thức lớn mà GĐĐH Ed Woodward và ông chủ Glazer phải làm là thuyết phục cầu thủ được CĐV hâm mộ ký tiếp hợp đồng, trước khi Real nhảy vào lôi kéo De Gea đi."

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm