Giẫm lên mặt cầu thủ HAGL, hậu vệ Hà Nội T&T bị phạt nặng

Trong trận đấu đó, hậu vệ của đội bóng thủ đô không nhận bất cứ thẻ vàng hay thẻ đỏ nào từ trọng tài. Nhưng những hình ảnh ghi lại cho thấy, Hồng Tiến đã giẫm lên mặt hậu vệ Văn Sơn của HAGL sau tình huống tranh chấp.

HA.GL, HN T&T, Hồng Tiến, Văn Toàn

Cú hạ chân của hậu vệ Hồng Tiến vào mặt Văn Sơn được cắt ra từ clip

Sau khi “mổ băng”, Ban kỷ luật của VFF đã đưa ra án phạt đối với hậu vệ của Hà Nội T&T căn cứ theo Khoản 1 Điều 43 Quy định về kỷ luật của VFF (Hành vi chơi thô bạo). Với quyết định này, cầu thủ người Nghệ An sẽ không thể thi đấu tại vòng 12 và 13.

Trao đổi với Zing.vn, Hồng Tiến cho biết: “Tôi không cố ý chơi xấu cầu thủ HAGL. Đấy chỉ là động tác lỡ chân sau tình huống tranh chấp”.

Việc hậu vệ sinh năm 1985 bị treo giò khiến nhiều thành viên của Hà Nội T&T bất ngờ vì cầu thủ người Nghệ An có tiếng là lành và hiếm khi lĩnh án phạt bởi lỗi thô bạo. Tuy vậy, lãnh đạo của đội bóng thủ đô không có ý định khiếu nại quyết định này.

Việc thiếu hậu vệ cánh trái quen thuộc trong sơ đồ của HLV Phan Thanh Hùng sẽ khiến đương kim Á quân V.League gặp khó khăn trong chuyến hành quân tới sân Đồng Tháp ở vòng 12. Trong 5 trận gần nhất tại V.League 2015, Hà Nội T&T mới chỉ một lần giành chiến thắng.

Theo Hoàng Minh (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm