Mourinho vừa lo vừa giận dù MU thắng to

MU đã thắng Basel nhờ ba bàn thắng của Marouane Fellaini, Romelu Lukaku và Rashford nhưng Mourinho vẫn có nhiều điều không vui sau trận thắng này. Mourinho có lý do để hài lòng về mặt tỉ số và điểm số nhưng về con người và cách chơi của Man United trong trận gặp Basel khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hài lòng.

Mourinho có lí do để lo lắng về tình hình lực lượng cũng như thái độ thi đấu của cầu thủ MU.

Đầu tiên là về mặt con người, Pogba phải rời sân vì chấn thương gân khoeo khi hiệp 1 mới trôi qua được 19 phút. Chấn thương này được dự đoán sẽ khiến Pogba ngồi ngoài trong vài tuần sắp tới.

Mất một cầu thủ quan trọng như Pogba là điều Mourinho không hề mong muốn. Dù MU hiện tại có một đội hình rất dày, rất chất lượng nhưng Pogba được xem là cầu thủ không thể thay thế ở MU hiện tại.

Vấn đề nữa khiến Mourinho không hài lòng, thậm chí giận dữ chính là thái độ thi đấu của các cầu thủ Man Utd ở trận này.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Mourinho cho biết: “Sau khi tỉ số là 2-0, tôi nghĩ mọi thứ đã thay đổi. Chúng tôi dường như đã dừng lại không thi đấu, ngừng suy nghĩ, ngừng tập trung vào trận đấu. Chúng tôi đã ngừng đưa ra các quyết định đúng trên sân và điều đó có thể khiến chúng tôi gặp rắc rối”.

“Đây là một quyết định tồi tệ, các cầu thủ như nghĩ mình đang đá bóng “ảo”, chơi trò Play Station. Tôi không thích điều này chút nào, tôi không thích cầu thủ của tôi đánh cược như vậy. Họ có thể nghĩ rằng 2-0 là tỉ số an toàn và nằm trong tầm kiểm soát nhưng bóng đá là bóng đá và bạn phải tôn trọng đối thủ”, Mourinho phê phán cầu thủ nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm