Ronaldo ‘chơi khăm’ Ramos

Đây là buổi chụp ảnh chung của toàn đội nhân sự kiện Zidane ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid. Tất nhiên, đây chỉ là hình ảnh vui đùa của Ronaldo với Ramos chứ không hề có mâu thuẫn nào ở đây. Điều này cho thấy tình hình nội bộ của Real đang rất ổn, mọi người vui vẻ với nhau, trái ngược với hình ảnh căng thẳng của Real Madrid dưới thời Rafa Benitez.

 Ronaldo "véo yêu" Ramos. 

Trong hai trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Zidane, Real Madrid thắng cả hai trận và ghi tổng cộng 10 bàn thắng (mỗi trận năm bàn). Đây là khởi đầu tốt nhất của một HLV trong lịch sử CLB Real Madrid.

Hiện Real Madrid đang bị FIFA ra lệnh cấm chuyển nhượng đến tận mùa hè năm 2017. Bất chấp điều đó, Chủ tịch CLB Florentino Perez vẫn rất vui vẻ và kỳ vọng rất nhiều vào Zidane. Thời còn là cầu thủ, chính Zidane là người mở đầu cho kỷ nguyên Galatico vào năm 2001 khi Chủ tịch Perez thực hiện chính sách mỗi năm mua một siêu sao của CLB.

“Ghi năm bàn trong hai trận liên tiếp là điều không dễ dàng” - Zidane thừa nhận - “Tôi biết những gì chúng tôi có thể làm được trong hiện tại và tương lai. Đây chỉ là sự khởi đầu. Tôi đặt kỳ vọng rất cao ở đội bóng này”.

Buổi chụp ảnh toàn đội Real Madrid nhân sự kiện Zidane nhận chiếc ghế HLV trưởng CLB. 

Hiện Real Madrid đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng La Liga với 4 điểm ít hơn đội dẫn đầu là CLB cùng TP Atletico Madrid. Barcelona đang đứng thứ hai thua đội đầu bảng 2 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.