Trao giải gala Quả bóng vàng 2016:

Thủy Tiên bức xúc vì BTC 'quên' mời Công Vinh

Trước lúc 19 giờ tối nay (4-1), tức thời điểm Ban tổ chức Quả bóng vàng (báo SGGP) trao giải Quả bóng vàng 2016 thì vợ Công Vinh, ca sĩ Thủy Tiên đã gây bão mạng bằng dòng trạng thái rất dài có ý chỉ trích ban tổ chức không mời Công Vinh.

Dòng trạng thái của ca sĩ Thủy Tiên.

Status của Thủy Tiên có thể dễ dàng khiến nhiều người suy ra rằng cô đang giận quá mất khôn. Có những điều Thủy Tiên “quy chụp” mà không có chứng cứ thì lại không nên, nếu không muốn nói là rất nguy hiểm cho Thủy Tiên và bất lợi cho Công Vinh.

Thủy Tiên và Công Vinh đều là người của công chúng nhưng quy kết một cơ quan báo chí mà không đưa ra được những chứng cứ cụ thể là không thể được. Status của Thủy Tiên đã có cả triệu lượt xem và like.

Công Vinh trong màu áo tuyển quốc gia và chiếc băng "C".

Thủy Tiên bức xúc cũng có nguyên nhân chính đáng mà chúng ta có thể chia sẻ được. Công sức của Công Vinh góp vào bóng đá Việt Nam là rất lớn. Nhưng Công Vinh không được mời tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2016 thì có chút gì đó “ráo máng” với anh. Thủy Tiên bức xúc điều này là hợp lý. Nếu như có sự hiện diện của Công Vinh trong đêm gala trao giải Quả bóng vàng mà sự đóng góp cũng như vai trò đã nói ở trên thì… đẹp cả đôi đường. Thủy Tiên bức xúc điều này là có cơ sở.

Tuy nhiên, khi đọc kỹ dòng trạng thái của ca sĩ Thủy Tiên thì rõ ràng khi Thủy Tiên mang thành tích cá nhân của Công Vinh ra so sánh với những cầu thủ khác cũng như việc chỉ trích rằng việc bầu chọn ai vào Quả bóng vàng bị chi phối bởi nhà tài trợ hoặc đội của nhà tài trợ là bất ổn và không có cơ sở.

Cách nói của Thủy Tiên qua dòng trạng thái thấy có vẻ cô ca sĩ cay cú chuyện Công Vinh lẽ ra phải có Quả bóng vàng 2016 khi Tiên kể ra thành tích cá nhân của chồng mình ở cấp CLB cũng như đội tuyển.

Nhìn chung, bức xúc của Thủy có cái lý khi mà Công Vinh không được mời.  Nhưng cách quy chụp của Thủy Tiên là không ổn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.