Tình hình tại Roma còn phức tạp hơn báo giới đưa tin

Tình hình tại Roma còn phức tạp hơn báo giới đưa tin ảnh 1

Lâu nay chúng ta vẫn chỉ bắt gặp trường hợp báo chí đưa thông tin quá phóng đại so với thực tế. Tuy nhiên theo ông Fabrizio Lucchesi, cựu giám đốc điều hành của Roma, thì những gì xuất hiện trên các trang báo Italia về tình hình khủng hoảng tại Roma thậm chí còn chưa phản ánh đầy đủ thực tế.

Phát biểu trên Tuttomercatoweb, ông Lucchesi khẳng định tình hình tài chính của Roma vào thời điểm hiện tại đang vô cùng bết bát, và đó chính là nguyên nhân giải thích tại sao suốt 2 mùa Hè vừa qua chẳng có Mạnh thường quân nào nghiêm túc hỏi mua đội bóng Bã trầu. Ông Lucchesi cho biết: “Tôi tin rằng tình hình thực tế tại Roma còn phức tạp hơn rất nhiều so với những gì báo chí đưa tin”.

“Không phải là chuyện mới đây, nhưng rắc rối về tài chính và nhiều mặt đã tồn tại suốt cả năm qua mà vẫn chưa tìm được hướng giải quyết nào thích hợp. Tuy nhiên tôi cảm thấy mừng vì các cầu thủ và BLĐ vẫn chèo lái Roma tiến bước một cách vững chắc, như thể hậu trường của họ hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra vậy”.

“Tuy nhiên trong tương lai, những rắc rối mà Roma đang vướng vào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đội bóng. Tôi không chờ đợi viễn cảnh Roma phải bán hết những ngôi sao để trang trải các khoản thu chi. Từ tận sâu trái tim mình, tôi mong Roma có thể nhanh chóng thoát khỏi những khó khăn về tài chính”.

Theo T.V (Bongdaso)

Chia sẻ lên LinkHay.com Email In [+]Cỡ chữ[-]

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm