Với 270 triệu 'đi chợ', lực lượng M.U mùa tới sẽ ra sao?

Bản hợp đồng của Mourinho với lãnh đạo MU có thời hạn ba năm, theo đó mỗi năm “người đặc biệt” bỏ túi 21 triệu USD (một thông tin khác cho biết Mourinho chỉ nhận là 15 triệu USD/mùa chưa kể thưởng). Số tiền mà lãnh đạo MU cung cấp cho Mourinho đi chợ là mua sắm là 200 triệu bảng (tương đương 270 triệu USD).

Với 270 triệu 'đi chợ', lực lượng M.U mùa tới sẽ ra sao? ảnh 1
"Kẻ hậu sinh" Mourinho liệu có đáp ứng những truyền thống của MU

Sau khi Sir Alex chia tay, đặc biệt là thời Van Gaal, MU cũng bỏ ra số tiền tương tự để chiêu mộ sao nhưng thành tích thì chẳng ấn tượng. Dàn sao khủng của MU được Van Gaal xậy dựng cách chơi bị các cựu danh thủ MU chỉ trích dữ dội.

Câu hỏi Mourinho về MU “ghét hay là yêu” đang là đề tài tranh cãi. Trước đây khi Mourinho về Chelsea thì chính Juan Mata đã bị tống khứ sang MU. Và bây giờ đây Mata có thể là người phải tìm đường “biến sớm”. Michael Carrick đã già liệu có còn được Mourinho trọng dụng cũng là một câu hỏi lớn.

Với 270 triệu 'đi chợ', lực lượng M.U mùa tới sẽ ra sao? ảnh 2
Làn sóng "đào tẩu" khỏi MU sẽ xuất hiện khi Mourinho về.

Các cầu thủ trẻ như Memphis Depay, Martial, Rashford, Jackson, Mensah, Lingard liệu có còn đất diễn khi Mourinho về? Bản thân Mourinho ít khi tin dùng những cầu thủ trẻ. Trong số này hy vọng chỉ có Rooney có thể được Mourinho giữ lại.

Mourinho sắp chính thức về MU, sóng ngầm và những cuộc đào tẩu của nhiều cầu thủ nhiều khả năng sẽ diễn ra. Ngay cả trên băng ghế chỉ đạo, "công thần" Ryan Giggs cũng chưa biết tương lai ra sao.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.