Chỉ còn “robot” Crouch ở trên

Tiền đạo chủ lực Owen bị chấn thương đùi khá nặng buộc phải nghỉ tối thiểu một tháng! Chấn thương xảy ra vào phút 34 trong trận giao hữu với Áo (Anh thắng 1-0) khiến Owen rời sân và lập tức một mình đáp máy bay quay về Anh trong đêm.

McClaren than thở: “Thật bất hạnh! Vậy là chúng tôi phải tiếp Croatia với một đội hình mất hai tiền đạo chủ lực và hai trung vệ trụ cột” (Rooney, Owen, Terry, Ferdinand).

Chỉ còn Crouch ở tuyến trên. Ảnh: Getty Images

Vậy là trong tay ông McClaren hiện chỉ còn một tiền đạo đáng tin cậy là Crouch mới trở lại sau chấn thương kéo dài. Cũng chính Crouch là người đánh đầu ghi bàn duy nhất vào lưới đội Áo.

Giờ đây, McClaren đau đầu với việc đưa ai đá cặp với Crouch. Còn Defoe nhưng cầu thủ này đã 18 tháng qua toàn ngồi ghế dự bị ở Tottenham, trong khi Smith thì chỉ quen đá vai tiền vệ ở MU và Newcastle.

McClaren cho biết có lẽ ông phải chuyển qua phương án cắm chốt một mình Crouch ở phía trên với hy vọng đặt vào tầm cao của “robot” Crouch, đồng thời tăng cường hàng tiền vệ thành năm người, trong đó Gerrard và Lampard chơi cao với vai trò hộ công.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm