Đà Nẵng hết “khát” quân

Hiện đội Đà Nẵng đang khủng hoảng trung vệ khi Hùng Dũng liên tục chấn thương, trong khi Bình Minh thì chưa đủ khả năng chỉ huy hàng phòng ngự còn Robson thì chơi quá tệ.

Hôm qua, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức cho biết: “Đội đã đăng ký cả ba cầu thủ này cho giai đoạn hai và cả trong danh sách trận gặp Xi-măng Hải Phòng vào Chủ nhật này nữa. Vì Đà Nẵng đang thiếu một số vị trí chủ chốt, nhất là trung vệ nên Phước Vĩnh trở lại sẽ giải quyết phần nào cho khiếm khuyết từ đầu mùa giải. Với Quốc Anh và Hải Lâm, tôi sẽ còn cân nhắc nhưng có họ phần thiếu hụt cầu thủ của Đà Nẵng không còn làm chúng tôi lo như lượt đi nữa...”.

Ông Đức cũng cho biết thêm rằng phong độ của cả ba hiện nay là tốt, sẵn sàng xung trận nhưng vì hai mùa bóng qua họ thiếu cọ xát đỉnh cao nên cần có thời gian ngắn thích nghi.

Từ khi bị án đến nay, cả ba cầu thủ vẫn tập đều, tập nặng và được hưởng 50% chế độ lương của Đà Nẵng. Đầu mùa giải 2008 đến nay, Quốc Anh và Hải Lâm vẫn thường xuyên theo đội Đà Nẵng khi làm khách. Gần đây nhất, hai gương mặt này xuất hiện trên khán đài sân Bình Dương vòng 13 V-League và trận tứ kết Cúp Quốc gia.

Riêng Phước Vĩnh chỉ tập cùng đội tại trung tâm huấn luyện Tuyên Sơn của Đà Nẵng vì hai năm thực thi án treo giò Phước Vĩnh luôn bận rộn với công việc làm ăn của gia đình và cửa hàng bán dụng cụ thể thao của anh.

HLV Calisto: “Tôi vẫn chưa hề biết về thông tin này…”

Trao đổi với chúng tôi sáng hôm qua, HLV Calisto khẳng định: “Tôi vẫn chưa biết việc có một số cầu thủ được xóa án mà hôm qua báo chí đã nêu. Tuy nhiên, tôi biết những cầu thủ dính dáng vào tiêu cực ở cấp độ đội tuyển tại những giải đấu quốc tế thì liên đoàn quốc gia ấy phải báo cáo với FIFA. Khi VFF xóa án và cho phép họ trở lại thi đấu cũng phải có công văn báo cáo với FIFA để tổ chức này xem xét để có thể dỡ bỏ lệnh cấm họ thi đấu trên quy mô thế giới hay được khoác áo đội tuyển quốc gia...

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm