Francesco Totti: Gonzalo Higuain là kẻ hám tiền

Hôm qua, phía Juventus đã xác nhận chiêu mộ thành công chân sút Gonzalo Higuain từ Napoli với mức phí chuyển nhượng khổng lồ là 90 triệu euro. Tại sân Juventus Arena, Higuain sẽ được hưởng mức lương sau thuế là 7 triệu euro theo một bản hợp đồng có thời hạn bốn năm.

Gonzalo Higuain vừa chính thức là người của Juven.

Và huyền thoại Roma Totti, người đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở đội bóng thủ đô Ý, nói với tờ La Gazzetta dello Sport: "Các cầu thủ hiện đại có chút gì đó rất giống dân du mục. Họ chỉ chạy theo tiền chứ ít khi nghe theo lời mách bảo của trái tim. Họ thường quyết định chuyển đến một đội bóng khác để giành danh hiệu và kiếm nhiều tiền hơn.

Bóng đá đã thay đổi rất nhiều và mọi thứ dường như đang hướng đến đồng tiền nhiều hơn. Các cầu thủ thay đổi đội bóng xoành xoạch. Mọi thứ đang xoay quanh đồng tiền chứ không phải đam mê như trước”. Totti cho rằng tiền là lý do chính khiến cho Higuain quyết định rời khỏi miền Nam nước Ý để cập bến Juventus.

Francesco Totti đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho đội bóng thành Roma.

“Mọi người tới các sân vận động để tận hưởng không khí và xem những cầu thủ gắn liền với đội bóng của họ thi đấu. Họ không mong chờ các cầu thủ của họ sẽ phản bội đội bóng. Nhưng hãy nhìn những gì xảy ra với Higuain. Cậu ấy rời Napoli để đầu quân cho Juventus. Đó là một thảm họa”.

"Nhưng rõ ràng điều đó giờ đây đã trở nên bình thường với các cầu thủ nước ngoài. Họ thản nhiên chuyển đến một đội bóng khác vì có thể kiếm được nhiều tiền hơn” - Francesco nói thêm - "Không phải ngoại binh nào cũng giống như Diego Maradona” - “Cậu bé vàng” người Argentina chỉ gắn bó duy nhất với Napoli và giúp đội bóng này vô địch Serie A vào các năm 1987 và 1990.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm