Moses ‘bỏ’ B. Bình Dương sang đá giải nhà nghề Nga

Sự việc bắt đầu từ khi cựu danh thủ Romania Dan Petrescu dẫn dắt CLB Jiangsu FC (Trung Quốc) sang Bình Dương đá AFC Champions League và ông đã “chấm” tiền vệ Moses thi đấu rất năng nổ trong màu áo B. Bình Dương. Moses chỉ huy tuyến giữa đã làm lu mờ các chân sút hàng trăm triệu đô của Jiangsu gồm Ramires, Jo và Alex… Sau khi Jiangsu FC sa thải HLV Dan Petrescu, ông này trở lại dẫn dắt CLB Nga Koban Krasnodar chuẩn bị cho mùa giải 2016-2017. Và ông Dan Petrescu đã tìm đến Moses, chèo kéo tiền vệ của B. Bình Dương phá vỡ hợp đồng về đá giải nhà nghề Nga.

Moses (trái) phá vỡ hợp đồng với B. Bình Dương để đá giải nhà nghề Nga. Ảnh: XUÂN HUY

Bản thân Moses sau khi được HLV Dan Petrescu chào mời đã làm mình làm mẩy với B. Bình Dương. Lúc thì Moses giả bộ chấn thương, lúc thì đau bụng, lúc lại đau đầu không chịu tập… Có ý kiến cho rằng đó là chiêu của các cầu thủ da màu hay tìm cách để phá bỏ hợp đồng cũ, về với CLB mới trả tiền cao hơn.

Biết được chuyện Moses bị chèo kéo về Nga, CLB B. Bình Dương dù mất cầu thủ trụ cột này sẽ ảnh hưởng rất nhiều nhưng xác định không thể giữ “phần xác” của Moses khi “phần hồn” cầu thủ này nằm ở Nga.

Phía CLB Koban Krasnodar rất cần Moses nên sẵn sàng đền bù cho B. Bình Dương 9 tỉ đồng để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ người Uganda.

Và B. Bình Dương đã xác định lượt về không có Moses.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm