Thắng Gỗ cũng chỉ có ba điểm. Không thưởng!

Sau bài “Tiền và đòn tâm lý” đề cập về trận Gạch - Gỗ chưa đá đã nóng trên Báo Pháp Luật TP.HCM ra ngày hôm qua (25-4), cả bầu Thắng lẫn Giám đốc điều hành Phạm Phú Hòa đã trực tiếp liên lạc với chúng tôi và đề nghị chúng tôi cung cấp ngược lại thông tin cầu thủ nào đã “thay mặt” đưa ra mức thưởng 300 triệu đồng cho trận thắng Gỗ.

Ông Thắng vừa giận vừa giải thích cặn kẽ: “Nếu có thắng Hoàng Anh Gia Lai vào Chủ nhật này thì cũng chỉ có ba điểm thôi chứ có gì đâu mà phải thưởng. Từ bảy năm qua, Đồng Tâm Long An không có chuyện treo thưởng trận đấu cụ thể nào”.

Cũng theo giải thích của bầu Thắng thì chính vì ngộ nhận với thông tin trên khiến lực lượng công nhân và toàn bộ cán bộ, viên chức của cả Công ty Đồng Tâm hiểu lầm và có người còn bực bội trách cứ...

Giám đốc điều hành Phạm Phú Hòa thì thẳng thắn hơn: “Có thể các phóng viên thân quen bị cầu thủ đùa giỡn nhưng cũng có thể cầu thủ cố tình đưa ra để gợi ý vì Đồng Tâm từ trước đến giờ lo đời sống cầu thủ tốt và đá hay, đá thắng là nghĩa vụ của mọi người nên chúng tôi không có chế độ thưởng cho từng trận như thế. Nếu chỉ cho tôi biết cầu thủ nào tung tin ấy, tôi “bụp” liền...”.

Với lời khẳng định của hai “ông chủ” đội Đồng Tâm cũng như lời khẳng định của bầu Đức thì đây là lần đầu tiên trong lịch sử hai đội gặp nhau mà không có khoản thưởng nào được treo.

Được biết, trong trận lượt đi với chiến thắng trên sân Long An, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai được bầu Đức thưởng nóng một tỷ đồng.

Tuy nhiên, không vì mức thưởng không được đưa ra mà trận đấu trên từ nóng thành nguội.

PV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm