Leicester City tiếp tục bay cao

Đêm qua, Craig Shakespeare tiếp tục ca khúc khải hoàn với Leicester City khi đánh bại West Ham 3-2 trên sân sân khách. Đây là chiến thắng đầu tiên của nhà vô địch Anh trên sân khách và là chiến thắng thứ tư của tay trợ lý Craig Shakespreare lên làm thuyền trưởng thay Ranieri.

Bộ ba Vardy, Huth, Mahrez ghi bàn đêm qua.

Ba trận thắng trước Leicester City đều thắng trên sân nhà King Power (thắng Liverpool, thắng Hulll City và thắng Sevilla), đêm qua thì Leicester City đến London làm khách trước West Ham và đánh bại đội bóng này.

Ba bàn thắng của đội khách do công Mahrez, Huth và Vardy ghi chỉ trong hiệp 1. Không gì tuyệt vời hơn khi Leicester City đã có được trong tay 30 điểm, đứng vị trí thứ 14 và trên nhóm rớt hạng 6 điểm.

HLV Craig Shakespeare đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trận này thủ môn Kasper Schemichel của Leicester City tiếp tục chơi thăng hoa và trong hiệp 2, Schmeichel đã có hai pha trổ tài cứu thua thần thánh để giúp đội đảm bảo một chiến thắng sít sao trước đội bóng thành London West Ham.

Leicester City đang gửi đi bức thông điệp mạnh mẽ từ sự hồi sinh kỳ lạ của tay trợ lý Craig Shakespeare lên làm HLV trưởng thay cho HLV Ranieri.

Ở vòng tứ kết Champions League, Leicester City đối đầu với á quân Champions League Atletico Madrid.

Từ khi tỉ phú Vichai “trảm” HLV Raniera đã gặp phải sự “chửi bới” rất nặng từ những nhà chuyên môn Anh nhưng rõ ràng Craig Shakespeare đã chứng minh ông chủ người Thái Lan đã đúng khi “trảm” công thần Ranieri dù đã đưa CLB nhỏ bé này vô địch Anh năm ngoái. Đội đang thoát xa khu vực rớt hạng tại Premier League và vượt chỉ tiêu khi vào tứ kết Champions League.

Hãy chờ Leicester City tiếp tục ca khúc khải hoàn ở giải trong nước lẫn Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm