Messi phân trần: Tôi không phải là gã tự cao tự đại

Messi phân trần: Tôi không phải là gã tự cao tự đại ảnh 1

Messi là một người khiêm tốn - Ảnh Getty

Phương tiện truyền thông đã hướng sự chỉ trích vào Messi sau màn trình diễn không như kỳ vọng của anh tại các trận đấu có ý nghĩa quan trọng đối với Barcelona. Ngoài ra, Messi cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi tranh cãi với đồng đội David Villa, xung đột với các cầu thủ Real Madrid bên ngoài sân cỏ.

Đã có nhiều ý kiến cho rằng Messi ngày càng trở nên tự phụ hơn và đánh mất đi hình ảnh đẹp của mình trong lòng người hâm mộ. Câu hỏi này đã được phóng viên của tạp chí Esquire của Mỹ đưa ra nhân dịp mời Messi chụp hình cho bộ ảnh mới nhất.

Và câu trả lời của El Pulga là: “Tôi không hề tự cao tự đại, tôi không cảm thấy mình như vậy”. Messi đáp trả chỉ trích với lời khẳng định rằng từ khi sinh ra anh đã có tư chất khiêm tốn và cho đến bây giờ vẫn vậy.

Messi cũng chia sẻ về cậu con trai Thiago, khẳng định rằng anh sẽ không hướng con mình theo nghiệp quần đùi áo số. “Thiago khiến tôi hạnh phúc khi biết rằng luôn có người chờ đợi mình sau mỗi lần tập luyện hay ra sân thi đấu. Tôi không hề áp đặt điều gì cho con mình, dù nó chọn nghề nghiệp gì sau này, tôi cũng sẽ ủng hộ".

Theo K.Đ (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm