Nhóm bạn trẻ làm clip chế kỳ thi THPT quốc gia lên tiếng xin lỗi

Nhóm bạn trẻ làm clip chế giễu kỳ thi đã xin lỗi về hành động của mình.

Tối qua (5-7), tại fanpage Huế đăng tải một clip có độ dài 31 giây của các bạn tự nhận nhận mình đã làm clip phỏng vấn trong kỳ thi THPT quốc gia, đã nhận được những phản ánh trái chiều của dư luận trong những ngày vừa qua.

Trong đoạn clip, một thanh niên (người mặc áo đỏ) thay cho cả nhóm nói: "Chúng em là những bạn trong clip ngày 3 tháng 7 vừa qua. Sau khi đăng tải clip lên mạng xã hội thì chúng em nhận được những quan tâm và những ý kiến trái chiều. Chúng em cảm thấy rất có lỗi về hành động bồng bột của mình. Làm clip này chúng em muốn xin lỗi tất cả mọi người và mong mọi người chấp nhận lời xin lỗi của chúng em. Chúng em cảm ơn rất nhiều".

Nhóm bạn trẻ nhận mình đã làm clip lên tiếng xin lỗi. Ảnh cắt từ clip

Theo TS Phạm Văn Hùng - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế, sau khi clip đăng tải trên mạng, ngày 5-7, Sở chính thức có văn bản gửi cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế để yêu cầu phối hợp để tìm ra những người trong clip này. Qua đó, sẽ tìm hiểu động cơ, mục đích của đoạn clip này là gì.

Đồng thời Sở cũng đã gửi công văn cho tất cả các trường THPT, trung tâm GDTX trên địa bàn TP Huế yêu cầu hiệu trưởng các trường phải mời tất cả giáo viên chủ nhiệm, Bí thư Đoàn trường đến để nhận dạng những em trong clip này có phải là học sinh của lớp mình dạy hay không. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm