Ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2018 tại Long An

Bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương, đã đến dự lễ ra quân này. 

Bà Trương Thị Mai trao cờ cho ông Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ CHí Minh, chính thức khởi động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện 2018.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Thị Mai nhấn mạnh chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè là hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, đậm tính nhân văn, là môi trường để thanh niên rèn luyện, học hỏi, cống hiến và trưởng thành. Đồng thời bà Mai cũng biểu dương tinh thần xung kích của tuổi trẻ và những đóng góp của thanh niên thông qua phong trào tình nguyện.

Sau buổi lễ ra quân, ông Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ghé thăm và trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Tân Đông, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm nay sẽ diễn ra từ ngày 3-6 đến ngày 30-8. Tại buổi ra quân, các đại biểu cũng đã tặng 20 phần quà cho gia đình chính sách; 20 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên; 30 chiếc xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn và nhiều phần quà giá trị khác. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm