Thuở mới vào nghề của của các sao Hoa - Hàn

Trước khi trở thành nữ hoàng quyền lực của làng giải trí quê nhà, Kim Tae Hee và Phạm Băng Băng đều khởi nghiệp từ những vai diễn nhỏ và nhanh chóng bị quên lãng trên truyền hình. Trong khi Kim Tae Hee là cô nàng bị khán giả ghét cay ghét đắng trong Nấc thang lên thiên đường thì Phạm Băng Băng vào vai người hầu trong Hoàn Châu Cách Cách.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, Kim Tae Hee là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi lọt vào danh sách 40 ngôi sao quyền lực của Hàn Quốc 2014 vừa được tạp chí Forbes công bố. Với Phạm Băng Băng, năm 2014, cô cũng một lần nữa đứng đầu danh sách những ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc của Forbes.

Cùng nhìn lại hình ảnh của sao trong những ngày đầu mới vào nghề:

Thuở mới vào nghề của của các sao Hoa - Hàn
16 năm trước, trước khi Phạm Băng Băng có công ty riêng và trở thành gương mặt châu Á đầu tiên góp mặt trong serie phimX-men của Hollywood, Phạm Băng Băng từng là cô hầu Kim Tỏa trongHoàn Châu Cách Cách. Dù thành công của bộ phim cũng ít nhiều giúp Phạm Băng Băng được biết tới nhưng đây là vai diễn mà ngay cả mỹ nhân số 1 Hoa ngữ cũng không muốn nhắc lại vì vị trí thấp hèn của nhân vật. Phạm Băng Băng khẳng định, thứ cô muốn hướng tới là hình ảnh nữ hoàng quyền lực như Võ Tắc Thiên trong bộ phim mới nhất.
Thuở mới vào nghề của của các sao Hoa - Hàn
Trước khi là Lee Soo In đáng yêu trongChuyện tình Harvard, My Princesshay một Jang Ok Jung đầy mạnh mẽ trong bộ phim cùng tên, Kim Tae Hee từng là "quỷ cái" đáng ghét với đôi mắt trợn trừng trongNấc thang lên thiên đường. Khoảng cách 11 năm đã đưa cô gái có IQ cao nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc trở thành cái tên được ngưỡng mộ và yêu thích.
Thuở mới vào nghề của của các sao Hoa - Hàn
Dương Mịch từng là người hầu cho nhân vật nữ hoàng của Lâm Tâm Như trongMỹ nhân tâm kếnhưng đó là một thời đã xa. Ngày nay, Dương Mịch đang là cái tên "nóng" của làng giải trí Trung Quốc nhờ vào thành công của Cung tỏa tâm ngọc, Cổ kiếm kì đàm hay gần nhất làTiểu thời đại. Không những thế, cuộc hôn nhân được cho là đẹp với chàng tài tử Hong Kong Lưu Khải Uy càng giúp hâm nóng tên tuổi Dương Mịch cả trong lẫn ngoài màn ảnh.
Thuở mới vào nghề của của các sao Hoa - Hàn
Trước khi là "hoàng tử bạch mã" trong trái tim người hâm mộ, Lee Min Ho từng là anh chàng Heo Min Se gầy gò với gương mặt baby trong I Am Sam (2007), là cái tên mờ nhạt gắn liền với những vai học sinh cấp 3 đang chờ cú huých đầu tiên. 6 năm sau đó, dù vẫn vào vai học sinh như trongThe Heirs (2013) nhưng vị thế của Lee Min Ho đã khác, trở thành một trong những cái tên hot nhất của làn sóng Hàn.
Thuở mới vào nghề của của các sao Hoa - Hàn
Liệu ai còn nhớ vai diễn cô học sinh ngỗ nghịch của Ha Ji Won trongSchool 2 năm 1999? Ngày nay, ở tuổi 36, Ha Ji Won là một trong những nữ diễn viên đa tài và đắt giá nhất của điện ảnh Hàn. Ha Ji Won có đủ vai ở các thể loại từ hành động, hài - lãng mạn, bi kịch cho đến thể thao.
Thuở mới vào nghề của của các sao Hoa - Hàn
Mất 6 năm lăn lộn trên phim trường, Kim Soo Hyun mới trở thành nam diễn viên đắt giá nhất của điện ảnh Hàn. So với thờiWill It Snow for Christmas?(2009), Kim Soo Hyun không có nhiều thay đổi.
Thuở mới vào nghề của của các sao Hoa - Hàn
Trước khi Super Junior ra mắt và "càn quét" làng nhạc châu Á bằng ca khúc Sorry, Sorry, Choi Siwon từng tham gia một số bộ phim truyền hình, bắt đầu bằng 18:29. Vẫn giữ được gương mặt điển trai nhưng Siwon không còn vẻ đáng yêu mà thay vào đó là sự quyến rũ của một người đàn ông trưởng thành. Hiện tại, Choi Siwon là thành viên kiếm tiền giỏi nhất Super Junior. Không những thế, anh còn rất đắt sô đóng phim ở Trung Quốc.
Thuở mới vào nghề của của các sao Hoa - Hàn
Gong Hyo Jin là một trong những diễn viên đa dạng nhất của điện ảnh Hàn. Cô tham gia từ dòng phim độc lập kén khán giả cho đến những bộ phim truyền hình thành công nhưMaster's Sun. Cũng như phần lớn những ngôi sao trong danh sách này, Gong Hyo Jin cũng bắt đầu nghiệp diễn bằng vai học sinh - một cô gái đam mê kendo trongVolcano High.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm