Cao Xuân Tài đăng quang Người đàn ông của thế giới 2018

Tối 14-7, tại Trung tâm hội nghị Flying V Centre ở TP San Juan, Philippines, thí sinh Cao Xuân Tài của Việt Nam đã đăng quang cuộc thi Man of the world 2018, trở thành Người đàn ông của thế giới 2018.

Danh hiệu á quân 1 cuộc thi thuộc về đại diện nước chủ nhà Philippines. Danh hiệu á quân 2 thuộc về đại diện Malta. Danh hiệu á quân 3 được trao cho đại diện Cộng hòa Czech. Và danh hiệu á quân 4 thuộc về đại diện Thái Lan.

Giây phút được xướng tên.

Để chiến thắng ở cuộc thi, Xuân Tài đã vượt qua 30 thí sinh đến từ khắp thế giới với các phần thi: trình diễn trang phục của các quốc gia, trang phục đồ tắm, thi tài năng, chụp ảnh, quảng bá du lịch, tham gia trận đá banh gây quỹ cho trẻ em nghèo, thuyết trình về nội dung cộng đồng xã hội mà thí sinh quan tâm, tham gia các hoạt động từ thiện, giao lưu tại các trường học…

Vui mừng chiến thắng.

Tại cuộc thi, Cao Xuân Tài còn nhận được được bốn giải thưởng phụ do khán giả và nhà tài trợ bình chọn: Media Impression, Mister Sogo, Mister Rervil, 1st Hot Picks Missosology, đồng  thời  nhận hai giải của các phần thi chính: huy chương vàng Best Casual Costume, huy chương bạc Best Swim Wear.

Được chúc mừng.

Được biết Cao Xuân Tài sinh năm 1995, đến từ Đà Nẵng, có chiều cao 1,82 m, nặng 75 kg. Anh tốt nghiệp Trường ĐH Thể dục Thể thao Đà Nẵng, là huấn luyện viên thể hình và là người mẫu tự do.

Năm 2017, Cao Xuân Tài đoạt danh hiệu á quân 1 cuộc thi Vietnam Fitness Model.

Nhận vương miện đăng quang.

Cuộc thi Man of the world 2018 diễn ra từ ngày 1 đến 16-7 tại nhiều thành phố của Philippines với tiêu chí đề cao vẻ đẹp nam tính của phái mạnh, tìm kiếm đại diện có vẻ đẹp hình thể nổi bật, có sức ảnh hưởng và quan tâm đến các vấn đề cộng đồng xã hội.

Người chiến thắng Man of the world sẽ có trọng trách quảng bá cuộc thi, đại diện cho quốc gia của họ thúc đẩy các hoạt động thiết thực liên quan đến giáo dục và du lịch quanh Philippines cũng như đất nước của họ.

Năm 2017, giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2012 Nguyễn Hữu Long đã đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi và đạt danh hiệu á quân  1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm