Phóng viên VTC bị bảo vệ Vinashin tấn công

Phóng viên VTC bị bảo vệ Vinashin tấn công ảnh 1

PV Lượng: “Tôi và đồng nghiệp đã bị hàng chục bảo vệ lao ra tấn công rất côn đồ”.

Theo tường trình của PV Lê Việt Hùng và Nguyễn Sinh Lượng tại trụ sở Công an phường Giảng Võ, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 sáng nay 30/3, khi các anh đang tác nghiệp trước cổng tòa nhà của Tập đoàn Kinh tế Vinashin (đường Ngọc Khánh), thì bất ngờ có khoảng 10 bảo vệ lao ra hành hung.

“Các bảo vệ lao ra từ trong trụ sở của Tập đoàn Kinh tế Vinashin, họ giằng máy quay phim, bẻ quặt tay tôi rồi liên tục lên gối, dùng cùi chỏ đánh vào người chúng tôi”, PV Hùng kể lại.

Theo PV Lượng thì các anh bị nhóm bảo vệ hung hãn tấn công chỉ đến khi có sự xuất hiện của lực lượng công an thì họ mới buông tha.

Vụ hành hung “cướp” máy quay của 2 phóng viên mặc dù chưa để lại thương tích nghiêm trọng nhưng đã gây phẫn nộ cho nhiều người dân và đồng nghiệp chứng kiến. Hiện Công an phường Giảng Võ đã thu lại được máy quay phim và đang xem xét giải quyết vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, PV Nguyễn Sinh Lượng cho biết, các anh đang tiến hành điều tra một vụ việc kinh tế với số tiền lên đến hơn 100 tỉ đồng có liên quan đến Tập đoàn Vinashin.

Theo Hồng Ngân (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm