Bốn mẫu xe Lexus ấn tượng tại triển lãm ô tô 2016

Bốn mẫu xe Lexus sang trọng, gây ấn tượng mạnh với thiết kế táo bạo, kỹ nghệ thủ công bậc thầy và công nghệ tương lai đang được trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 (Hà Nội), gồm: Lexus NX Turbo, Lexus RX Turbo, Lexus GS Turbo và mẫu xe thể thao hai cửa hoàn toàn mới Lexus RC Turbo. Những mẫu xe này đều được trang bị động cơ 2.0L Turbo tăng áp tiên tiến mang đến sức mạnh vận hành vượt trội, khả năng tăng tốc nhạy bén và hiệu suất nhiên liệu tối ưu.

Với ý tưởng lấy cảm hứng từ thiết kế của không gian giao cảm Lexus Intersect, gian hàng Lexus mang đến cho khách tham quan những cảm xúc ấn tượng và sự chào đón gợi mở từ sự phối hợp tinh tế giữa chất liệu gỗ được chế tác theo họa tiết hình con suốt đặc trưng của Lexus, cùng màu sắc trang trí sang trọng và trang nhã.

Nổi bật nhất ở gian hàng Lexus năm nay là mẫu xe thể thao RC Turbo - một chiếc coupe có thiết kế quyến rũ và vận hành đầy hứng khởi cùng động cơ Turbo tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, cho công suất 241 mã lực và momen xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp mang lại những trải nghiệm đầy cảm xúc và cá tính trên mỗi hành trình.

Ông Paul Carroll - Phó Chủ tịch Lexus châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Tại Lexus, chúng tôi hiểu rằng khái niệm về sự sang trọng luôn biến đổi không ngừng. Ngày nay, sang trọng không chỉ đơn thuần là việc sở hữu những món đồ có giá trị, thể hiện vị thế xã hội, mà là trải nghiệm độc đáo của khách hàng thể hiện tính cá nhân của mỗi người. Đó là lý do vì sao, Lexus luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, chạm đến mọi giác quan. Và tất nhiên, cảm xúc của bạn sẽ dâng trào mỗi khi trải nghiệm trên mỗi chiếc Lexus”. 

Lexus NX Turbo. NX là chiếc xe sự hòa quyện tuyệt vời giữa sự mạnh mẽ góc cạnh của một chiếc SUV và chất cá tính độc đáo của một chiếc xe đua thể thao. NX sở hữu vẻ ngoài sắc sảo và chắc chắn như thể chiếc xe được cắt ra từ kim loại cứng nguyên khối.

Bốn mẫu xe Lexus ấn tượng tại triển lãm ô tô 2016 ảnh 1
NX Turbo chiếc SUV với màu xanh góc cạnh, cá tính

Lexus RX Turbo. Lấy ý tưởng thiết kế “Mạnh mẽ đầy lôi cuốn” đã tạo nên diện mạo quyến rũ nổi bật cho RX thế hệ mới với những đường nét sắc sảo và đẳng cấp như được tạc trên một hình khối kim cương. Phiên bản RX Turbo trang bị động cơ tăng áp 2.0L ưu việt với công nghệ phun xăng trực tiếp kết hợp tăng áp D-4ST và công nghệ ESTEC, cùng hộp số tự động sáu cấp ECT. Động cơ cho công suất cực đại đạt 234 mã lực tại 4800-5600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 350 Nm  tại 1,650-4,000 vòng/phút.

Lexus GS Turbo 2016 tiếp tục kế thừa triết lý thiết kế đối lập song hành của Lexus với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cá tính thể thao và kiểu dáng sang trọng tinh tế. Nội thất của GS Turbo 2016 tiếp tục là sự kết hợp hoàn hảo của các chất liệu cao cấp với thiết kế đơn giản, thanh lịch, mà sang trọng, một lần nữa thể hiện triết lý thiết kế tập trung vào người sử dụng.

Bốn mẫu xe Lexus ấn tượng tại triển lãm ô tô 2016 ảnh 2
Chiếc Lexus RC Turbo hai cửa màu trắng cá tính thể thao

Và đặc biệt là chiếc Lexus RC Turbo. RC là mẫu xe hai cửa đầy xúc cảm với thiết kế quyến rũ thu hút bất kỳ ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Bí quyết tạo nên vẻ đẹp này là do những đường nét thiết kế được tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm tối ưu hóa sự năng động và phấn khích cho người lái. Sự năng động của chiếc RC được thể hiện trên dáng xe thấp và rộng, thiết kế thể thao và lốp xe nhô ra ngoài giúp chiếc xe mang dáng vẻ mạnh mẽ hơn. RC mang lại khả năng vận hành đầy phấn khích cho người cầm lái nhờ tăng tốc tức thì kết hợp với âm thanh được truyền từ khoang động cơ đầy uy lực và mạnh mẽ, hay sự ôm cua chính xác, kích thích trực tiếp đến mọi giác quan của người cầm lái. RC Turbo sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm