Giảm 50 triệu đồng khi mua CR-V và Accord trong tháng 6

Với mong muốn nhiều khách hàng hơn nữa có cơ hội sở hữu và trải nghiệm hai mẫu xe CR-V và Accord, từ nay đến hết ngày 30-6, Honda Việt Nam triển khai trương trình hấp dẫn “Khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda Accord”.

Chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt của Honda trong tháng 6

Theo đó, khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda Accord trong khoảng thời gian nói trên và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá 50 triệu đồng/xe. Đồng thời, được tặng phụ kiện trang trí xe: cánh lướt gió đuôi xe và tiền công sơn, lắp đặt trị giá gần 6 triệu đồng (áp dụng cho khách hàng mua Honda CR-V). Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua xe tại các đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc.

Honda CR-V là mẫu xe có mức giữ giá tốt, rộng rãi và tiện nghi

Hiện Honda CR-V vẫn là một trong những mẫu SUV bán chạy hàng đầu phân khúc với doanh số tích lũy lên đến hơn 20.000 xe. Kết thúc tháng 5-2017, doanh số của CR-V tăng trưởng ấn tượng tới 81% so với tháng trước đó. Honda CR-V là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới bốn năm liên tục từ 2013 đến 2016 (thống kê bởi Focus2move.com -Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ô tô trên thế giới). Honda CR-V mang những giá trị cốt lõi, như: không gian rộng rãi, tiện dụng, an toàn năm sao cao nhất theo ASEAN-NCAP, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và mức độ giữ giá tốt.

Accord, mẫu xe cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan dành cho khách hàng trong phân khúc sedan hạng D

Honda Accord - mẫu xe cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là một trong những lựa chọn “đáng tiền” cho khách hàng trong phân khúc sedan hạng D. Sở hữu sự nâng tầm của các yếu tố: “Thể thao hiện đại - Hứng khởi khi sử dụng” cùng trái tim là động cơ áp dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY đột phá, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.