Honda tung mẫu BR-V mới dành cho các thị trường châu Á

Honda tung mẫu BR-V mới dành cho các thị trường châu Á ảnh 1Mẫu Honda BR-V. (Nguồn: auto.ndtv.com)

Mẫu xe trên sẽ được giới thiệu tại triển lãm ôtô quốc tế Gaikindo Indonesia 2015 diễn ra trong tháng 8 này trước khi được tung ra bán trong năm tới. Tuy nhiên, phiên bản này sẽ được giữ kín thông tin cho tới khi ra mắt.

Mẫu BR-V trên được cho là được phát triển dựa trên mẫu subcompact minivan Mobilio bảy chỗ - là phiên bản thân dài của mẫu Brio hatchback được hãng Honda phát triển dành riêng cho thị trường châu Á.

Mẫu BR-V này nhiều khả năng sẽ đủ chỗ cho bảy hành khách với ba hàng ghế ngồi.

Honda không tiết lộ thêm thông tin về mẫu xe này nhưng hãng xe Nhật tiết lộ mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ xăng 1.5 bốn xylanh.

Theo Honda, động cơ này rất khỏe khoắn và “rất tiết kiệm nhiên liệu”./.

Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.