Xe Lexus LX 2016 cải tiến những gì?

Xe Lexus LX 2016 cải tiến những gì

Ngoài ra xe còn được trang bị hộp số mới và các trang bị an toàn được nâng cấp.

Xe Lexus LX 2016 cải tiến những gì? ảnh 2

Phần đầu xe của Lexus LX 2016 nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn thiết kế theo ngôn ngữ đặc trưng hiện nay của Lexus, cụm đèn sương mù được cách điệu thành hình lưỡi liềm độc đáo, kết hợp thành đèn LED DAY LIGHT đẹp mắt. Trong khi đó cụm đèn pha với công nghệ Full LED có hình tháng thon gọn hơn. Phía đuôi xe nhận được ít thay đổi hơn, nhưng cũng khá ấn tượng với cụm đèn hậu hình L mới với toàn bộ bóng LED. Cụm mâm xe thiết kế mới 10 chấu thể thao với kích thước lớn lên đến 20 inch. Ngoài ra khác hàng còn có thể tuỳ chọn mâm hợp kim 21 inch.

 

Về động cơ, cụm trái tim V8 5.7L vẫn được giữ nguyên với công suất cực đại 383 mã lực và momen xoắn tối đa 546 Nm. Tuy nhiên điểm mới trên Lexus LX 2016 nằm ở hộp số khi mẫu SUV hạng sang được nâng cấp từ loại 6 cấp lên loại 8 cấp mới, hứa hẹn giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Bên trong, Lexus 2016 sẽ được trang bị camera 360 độ Panoramic View như một tiêu chuẩn, đi kèm với các hệ thống tiện nghi như điều hoà tự động, màn hình thông tin giải trí trung tâm rộng 12,3 inch. ở hàng ghế phía sau, hành khách cũng được phụ vụ với một màn hình lớn 11,5 inch. Hành khách ở hàng ghế sau còn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ cũng như hệ thống âm thanh giải trí theo ý thích. Ngoài ra danh sách các trang thiết bị dài còn lại đều được giữ nguyên từ đời xe trước.

Tài xế giờ đây được cung cấp thêm các chế độ lái và offroad được điều chỉnh thông qua nút bấm bên trong, bao gồm: Eco, Comfort, Sport và Sport+. Mỗi chế độ sẽ tự động điều chỉnh chân ga phù hợp, cũng như hệ thống giảm xóc đáp ứng cho nhiều yêu cầu khác nhau từ các lái xe.

Hệ thống an toàn được nâng cấp theo tiêu chuẩn Lexus Safety System +, bao gồm 10 túi khí, hệ thống Dynamic Cruise Control thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe, chìa khoá thông minh,... Tất nhiên các trang bị an toàn cơ bản khác đều có trên Lexus LX 2016.

Theo Autovina.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm