BMW đúng là siêu xe, công nghệ và người đẹp

Gian hàng BMW tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) có chủ đề “Định hướng tương lai”, một lần nữa khẳng định vị thế độc tôn của mình với 11 mẫu xe sang trưng bày tại triển lãm cùng thiết bị Vision Gate và ứng dụng BMW Visions độc đáo. 

Hoa hậu Phạm Hương, á hậu Lệ Hằng và đại diện Euro Auto.

Thế giới BMW là xe sang

Thế giới BMW tại VIMS 2016 hầu như bao trùm bởi một màu trắng, đã làm cho các tín đồ xe hơi choáng ngợp bởi dàn xe sang, đa dạng phân khúc và kiểu dáng như BMW M 3; BMW X3, X5, X6; BMW Series 3, Series 5, Series 7 và dòng xe đua huyền thoại BMW M4 DTM.

Hoa hậu Phạm Hương bên gian hàng BMW.

Nổi bật nhất phải kể đến “ngôi sao” của hãng - chiếc BMW Series 5 - mẫu xe đang sở hữu vô số giải thưởng trên thế giới. Bên cạnh đó, BMW chính thức ra mắt tân binh 320i Gran Turismo mới. Đây là mẫu xe đầu tiên thuộc dòng Progressive Activity Coupe (PAC) để lại ấn tượng mạnh cho công chúng, đã tiêu thụ đến 130.000 chiếc trên các thị trường lớn là Mỹ, châu Âu kể từ lần ra mắt mẫu xe đầu tiên đến nay.

Mẫu xe BMW M.

Một thành viên đặc biệt không thể không nhắc tới chính là mẫu xe BMW M3, dòng xe hiệu năng cao. Phiên bản BMW M3 mới trang bị ứng dụng chrome pearlescent cho phép điều khiển hệ thống điện tử và kiểm soát khí hậu, cùng với cải tiến về khả năng tăng tốc, hiệu suất khiến nhiều người mong muốn được sở hữu.

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám đốc Euro Auto, cho biết: “Tại BMW, chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để định nghĩa tương lai chính là tạo ra chúng, thay vì đoán xem nó sẽ như thế nào. Đó là lý do chúng tôi chọn thông điệp “Định hướng tương lai…”.

BMW không thể thiếu người đẹp

Ở BMW, mỗi mẫu xe không chỉ là khối thép kiên cố, một tổ hợp công nghệ đỉnh cao, cỗ máy hoạt động hiệu quả mà còn là một tuyệt tác thiết kế với ngôn ngữ của riêng mình. Chẳng hạn, với BMW Series 5, mẫu xe sedan hạng sang mang dáng dấp cơ bắp, thể hiện sức mạnh tiềm ẩn. Với Series 7, mẫu xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng ẩn chứa vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, phản ảnh được vị thế của chủ nhân.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng chính là những gương mặt người nổi tiếng đang sử dụng xe BMW cũng có mặt tại sự kiện này.

Không gian sang trọng của gian hàng BMW tại VIMS 2016.

Ngoài ra, tại gian hàng của BMW còn có rất nhiều hoạt động giao lưu, tặng quà hấp dẫn diễn ra liên tục trong năm ngày triển lãm. Trên trang fanpage BMW - Nơi hội tụ phong cách (www.facebook.com/BMWVN), cuộc thi chụp ảnh với công cụ Vision Gate cũng sẽ chọn ra vị khách may mắn nhận được phần quà do BMW trao tặng.

Những ngôi sao BMW: 3GT, 5GT và M

Với dòng BMW 3GT, sự rộng rãi đa chiều trong nội thất xe mang đến cho hành khách ở bất cứ vị trí nào cũng có thể tận hưởng cảm giác ấn tượng của không gian và sự tự do, thoải mái xoay trở. Cả khoang lái và khoang hành khách đều được ưu ái tăng thêm không gian, giúp người ngồi bên trong có một tầm nhìn thoáng rộng cho cả cảnh quan bên ngoài và đồng thời cung cấp sự thoải mái mỗi khi ra vào xe. Hay như chiếc BMW 5GT là dòng xe độc đáo, là sự kết hợp giữa một chiếc sedan hạng sang, chiếc xe thể thao SAV hiện đại và một chiếc Gran Turismo cổ điển. BMW 5GT mang đến những ưu thế tuyệt đối và là chiếc xe đầu tiên trên thế giới thiết lập một phân khúc xe hạng sang hoàn toàn mới. BMW 528i GT tiện dụng cho công việc, linh hoạt với gia đình đông đúc và thể thao đầy cá tính với phong cách mạnh mẽ năng động.

Mẫu xe BMW GT3.

Cạnh đó, dòng xe hiệu năng cao M chính là chiếc BMW M sở hữu ngoại hình hầm hố, đậm chất thể thao. Ghế ngồi thể thao với thiết kế ôm sát, làm tăng cảm giác lái ở một mẫu xe thể thao có khả năng tăng tốc trong vòng 4,3 giây. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác xe đua thực thụ thì hộp số ly hợp kép DCT sẽ mang đến đường đua một cách nhanh nhất. Hộp số này cho phép bạn có thể chuyển số mà vẫn giữ chân ga. Và khả năng chuyển số nhanh đến mức bạn không thể cảm nhận thấy bất kỳ độ trễ nào. Đây cũng là công nghệ đang được áp dụng cho dòng xe đua F1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm