Khai trương trung tâm đồng sơn hiện đại nhất Việt Nam

Ông Eugene Losew - TGĐ Vietnam Star Automobile chia sẻ: “Chúng tôi là nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi đã có 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi cho xe sang ở Việt Nam và thấu hiểu thị hiếu khách hàng Việt. Thị trường xe sang tăng trưởng, kéo theo nhu cầu đồng sơn cho xe sang cũng tăng lên. Khách hàng cũng rất khắt khe về mặt chất lượng cao nhất với thời gian chờ tối thiểu và chi phí hợp lý”.

Trung tâm đồng sơn Vietnam Star sử dụng hệ thống màu phủ bóng gốc nước tiên tiến nhất thế giới PPG của Mỹ. Sơn gốc nước PPG có độ phủ cao, tương thích với nhiều loại sơn OEM và thời gian chờ cách lớp trước khi phủ bóng ít hơn, giúp quá trình sơn được rút ngắn. Đây cũng là thế mạnh của trung tâm Đồng Sơn Vietnam Star là sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, liên tục được cập nhật kiến thức và đào tạo về kỹ thuật pha màu do PPG chứng nhận.

Nhân dịp khai trương, trung tâm tặng cho 50 khách hàng đầu tiên bộ sản phẩm chăm sóc xe cao cấp thương hiệu 3M khi tham gia sử dụng dịch vụ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm