Ra mắt Wave RSX phun xăng điện tử giá dưới 24 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi Yamaha Việt Nam ra mắt Sirius phiên bản FI, hôm nay Wave RSX sử dụng công nghệ phun xăng điện tử của Honda Việt Nam cũng chính thức lên kệ.
Ngoài việc được trang bị thêm hệ thống phun xăng điện tử, thiết kế của Wave RSX FI cũng có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ, đặc biệt là ở phần đầu mặt nạ phía trước và yếm xe, khắc phục những điểm yếu hiện tại. Model này có kiểu dáng nhỏ gọn, thể thao hơn thay vì kiểu dáng góc cạnh 3D và hầm hố như phiên bản cũ.
Wave RSX phiên bản FI.
Wave RSX phiên bản FI.
Wave RSX FI vẫn sử dụng động cơ xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 6,05 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,67 Nm tại 5.500 vòng/phút. Tuy nhiên, Theo Honda Việt Nam, nhờ hệ thống Fi mà động cơ xe mạnh hơn 8% cũng như tiết kiệm nhiên liệu khoảng 15%. 
Giá bán niêm yết của mẫu xe mới nhất này được Honda niêm yết ở mức 21,5 triệu đồng bả phanh cơ, vành nan hoa, 22,5 triệu đồng cho bản phanh đĩa, vành nan hoa và 24 triệu đồng cho Wave RSX FI vành đúc. Như vậy, Wave RSX mới có giá cao hơn khoảng 2 triệu đồng so với phiên bản thường.
Bằng việc ra mắt mẫu Wave RSX phun xăng điện tử, Honda Việt Nam tiếp tục "FI hóa" toàn bộ hệ thống sản phẩm của mình tại Việt Nam theo đúng kế hoạch đã được hãng xe Nhật vạch ra trước đó.
Theo Như Biển (Kienthuc.net)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm