Bạn trẻ Đà Nẵng đội nắng xếp hàng dài mua vé phim Đào, Phở và piano

(PLO)- Dù thời tiết nắng bức nhưng hàng trăm bạn trẻ vẫn kiên trì xếp hàng chờ đến lượt để mua vé xem phim Đào, Phở và piano.

Ngày 24-2, tại rạp chiếu phim Lê Độ (quận Hải Châu, Đà Nẵng) bắt đầu mở bán vé chiếu bộ phim Đào, phở và piano đang được khán giả trên toàn quốc mong chờ.

Trước thông tin bán vé chiếu phim Đào, Phở và piano, hàng trăm bạn trẻ đã đến rạp từ sớm để nhanh nhất có được tấm vé phim đang "hót" trên mạng xã hội.

Các bạn trẻ xếp hàng từ trong rạp ra đến cổng. Ảnh: MINH TRƯỜNG.

Ghi nhận tại rạp Lê Độ, hàng trăm bạn trẻ đã xếp hàng trật tự ngay ngắn kéo dài từ quầy bán vé trong rạp ra đến hành làng và tiếp nối đến phần vỉa hè ở khu vực ngã tư đường Trần Phú với đường Lê Duẫn.

Bên trong quầy bán vé, nhiều nhân viên liên tục hỗ trợ cho khách hàng mua vé nhanh nhất để hạn chế tối đa sự chờ đợi giữa thời tiết nắng gắt.

Các bạn trẻ xếp hàng ra đến ngã tư đường Trần Phú và đường Lê Duẫn.
 Ảnh: MINH TRƯỜNG.

Chia sẻ với PLO, sinh viên Hoàng Minh Phương (20 tuổi, Quảng Nam) cho biết, vì đam mê lịch sử Việt Nam cùng với sự nổi tiếng của bộ phim Đào, phở và piano, khi hay tin rạp mở bán suất chiếu phim này nên cùng bạn đến từ sớm mua vé.

Nhóm bạn trẻ vẫn vui vẻ xếp hàng mua vé dù trời nắng chói chang. Ảnh: MINH TRƯỜNG.

Dưới thời tiết nắng gắt, bạn Trần Xuân Bảo (19 tuổi, Quảng Trị) đang xếp hàng chờ đợi đến lượt mua vé chia sẻ, vì bạn gái rất muốn xem bộ phim này nên đã đến mua một cặp vé để hai người cùng đi xem. Tuy nhiên, vì lượng người đến mua rất đông khiến việc mua vé trở nên khó khăn hơn.

"Biết rằng chờ đợi là mệt, nhưng mình đến sau phải xếp hàng chứ không thể chen ngang được", Bảo nói.

Nhân viên tại quầy liên tục xuất vé cho khách đến mua. Ảnh: MINH TRƯỜNG.

Song song đó, nhiều khách hàng có nhu cầu mua vé qua hình thức online liên hệ theo số điện thoại của rạp Lê Độ cũng phải chờ đợi rất lâu khi số điện thoại liên tục báo máy bận.

Giá vé bán tại Rạp Lê Độ là 50.000 đồng/vé.

Được biết, phim Đào, Phở và Piano sản xuất bằng ngân sách Nhà nước năm 2023 với kinh phí 20 tỉ đồng, nhưng nhà nước chỉ rót tiền sản xuất mà không có kinh phí quảng bá, phát hành nên phim phải lặng lẽ ra rạp.

Chỉ đến khi người dân đăng tải những đoạn phim ngắn trên các nền mạng xã hội thì bộ phim Đào, Phở và Piano mới bắt đầu được khán giả biết đến nhiều hơn. Từ đó tạo nên "cơn sóng" đi xem phim vì nội dung hấp dẫn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm

Đọc nhiều
Tiện ích
Tin mới