(PLO)- Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tình hình địa chính trị thế giới bất ổn, Vinamilk vẫn tiếp tục vững vàng vượt qua các thách thức, nâng cao giá trị thương hiệu lên trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.
(PLO)-Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống của Forbes Vietnam vừa công bố.
(PLO)-Ngày 21-9, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance (công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia).
(PLO)- Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk vừa khởi động hành trình trao 1,9 triệu ly sữa cho trẻ em năm 2022, đồng thời đánh dấu cột mốc đặc biệt 15 năm thực hiện chương trình ý nghĩa này (từ 2008-2022).