PLO) - Trình độ đầu vào của sinh viên (SV) không đồng đều, cơ sở vật chất và trang thiết bị hạn chế, đội ngũ giảng dạy chưa chuẩn hóa, ý thức học ngoại ngữ của SV còn thấp…là những rào cản khiến việc triển khai tiếng Anh tăng cường (TATC) tại nhiều trường ĐH gặp không ít khó khăn.
(PLO) - Trình độ đầu vào của sinh viên (SV) không đồng đều, cơ sở vật chất và trang thiết bị hạn chế, đội ngũ giảng dạy chưa chuẩn hóa, ý thức học ngoại ngữ của SV còn thấp…là những rào cản khiến việc triển khai tiếng Anh tăng cường (TATC) tại nhiều trường ĐH gặp không ít khó khăn.
(PLO) - Trình độ đầu vào của sinh viên (SV) không đồng đều, cơ sở vật chất và trang thiết bị hạn chế, đội ngũ giảng dạy chưa chuẩn hóa, ý thức học ngoại ngữ của SV còn thấp…là những rào cản khiến việc triển khai tiếng Anh tăng cường (TATC) tại nhiều trường ĐH gặp không ít khó khăn.
(PLO) - Trình độ đầu vào của sinh viên (SV) không đồng đều, cơ sở vật chất và trang thiết bị hạn chế, đội ngũ giảng dạy chưa chuẩn hóa, ý thức học ngoại ngữ của SV còn thấp…là những rào cản khiến việc triển khai tiếng Anh tăng cường (TATC) tại nhiều trường ĐH gặp không ít khó khăn.