H’Hen Niê, Hoàng My, Lệ Hằng truyền bí kíp gì cho Khánh Vân?

Những kinh nghiệm quý báu được chính “hội chị em” từng chinh chiến Miss Universe tiết lộ cho Khánh Vân, sẽ ra mắt trong tập 6 series Road To Miss Universe. Ba người đẹp đó là: Hoa hậu H’Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018, Á hậu Hoàng My- Đại diện tại Miss Universe 2011 và Á hậu Lệ Hằng-  Đại diện tại Miss Universe 2016.

 H’Hen Niê, Hoàng My, Lệ Hằng truyền kinh nghiệm cho Khánh Vân. Ảnh: ĐÀO- AN

Trong tập này, Khánh Vân đã chuẩn bị khá nhiều câu hỏi mà cô cũng như khán giả quan tâm, để nhờ hỗ trợ gợi ý từ những người bạn.

Nên dùng Tiếng Anh hay Tiếng Việt?

Á hậu Hoàng My và Á hậu Lệ Hằng chọn phương án “Tiếng Việt”, riêng Hoa hậu H’Hen Niê ghi lên bảng “Tiếng Anh + Tiếng Việt”.

H’Hen Niê chia sẻ rằng nếu trên sân khấu Khánh Vân không tự tin nói tiếng Anh thì có thể nói tiếng Việt. Nhưng giao tiếp hàng ngày Khánh Vân bắt buộc nói tiếng Anh, để kết nối với mọi người. 

Hoàng My với những biểu cảm sinh động trong quá trình tư vấn. Ảnh: SANG- ĐÀO

Từ thực tế, cô kể lại những câu chuyện do hạn chế ngôn ngữ, nên thí sinh tự tách biệt trong các hoạt động. Chính điều này dễ khiến các giám khảo “ngầm” đánh giá không tốt về thái độ. H’Hen Niê bật mí, trong những phần thi quan trọng, có thể xảy ra tình trạng không nhớ ra từ cần diễn đạt, vì vậy nên sử dụng tiếng Việt, để đỡ áp lực và phiên dịch sẽ dịch ra cho mình.  H’Hen Niê nhấn mạnh “Đừng để ngôn ngữ trở thành rào cản”.

Á hậu Hoàng My nhớ lại cuộc thi Miss Universe 2011 cô từng thi. Có một cô gái tuy không nói Tiếng Anh nhưng mỗi lần gặp người khác, cô ấy luôn mỉm cười, ánh mắt sáng bừng lên rất dễ tạo thiện cảm. Cô gái ấy sau này chính là Á hậu 1 (Ukraine). Hoàng My đã soạn 20 câu tiếng Anh giao tiếp cho Khánh Vân học, có thể sử dụng trong các hoạt động thường ngày.

Lệ Hằng kể thêm trường hợp Hoa hậu Pháp (đăng quang Miss Universe 2016) rất giỏi tiếng Anh nhưng cô ấy vẫn chọn trả lời câu hỏi ứng xử bằng tiếng Pháp. Điều quan trọng là tâm lý phải thật thoải mái, đó là điều Lệ Hằng muốn nhắn gửi tới Khánh Vân.

Ghi điểm bằng ‘tính đàn ông ga lăng’

Khi các khách mời tự đặt ra câu hỏi “Bạn nghĩ Vân nên mang cá tính nào”. Hoàng My chọn lựa: hài hước, ấm áp, can đảm. Lệ Hằng chọn ngọt ngào, cười thân thiện.

H’Hen Niê lại nhớ về  Khánh Vân với: nụ cười tươi mát, niềm vui năng lượng, lòng yêu thương, vẻ đẹp đến từ trái tim, tính đàn ông ga lăng. Đặc biệt cô nhấn mạnh tính đàn ông, trong cuộc thi có thể giúp đỡ những thí sinh khác, cũng là cách ghi điểm trong mắt giám khảo. 

Để tiếp thêm sức mạnh cho Khánh Vân, trước đó Hoa hậu H’Hen Niê đã dành thời gian đến tham dự buổi học giải phóng hình thể của Khánh Vân và biên đạo múa Nhật Anh. Ảnh: SANG - ĐÀO

Nhiều chủ đề khác cũng được đặt ra trong tập này và lần lượt được “hội chị em” tư vấn nhiệt tình như: Khánh Vân nên để tóc xoăn hay tóc thẳng, nên sang trọng, ít nói hay quyến rũ, tạo điểm nhấn…

Đặc biệt, trong chủ đề truyền cảm hứng hay chứng tỏ kỹ năng, Á hậu Hoàng My nhấn mạnh các giám khảo có góc nhìn rất sâu và thấu về các cô gái trẻ. Bởi vậy, cô chia sẻ rằng giữa một đám đông, việc cố làm cho mình nổi bật toả sáng bằng việc tranh vị trí chụp hình là điều không nên.

Khánh Vân trổ tài pha trà đạo đến từ sớm chuẩn bị đón hội chị em. Ảnh: SANG - ĐÀO

Hoàng My chia sẻ thêm đại diện Việt Nam thường trình diễn sau Venezuela – cường quốc sắc đẹp. Bởi vậy, Khánh Vân cần chuẩn bị sẵn tinh thần để tránh bị mờ nhạt và khán giả quên.

Khép lại buổi tâm sự, các khách mời gửi gắm lời khuyên cho Khánh Vân. Lệ Hằng nhấn mạnh Khánh Vân phải là chính mình: “Cứ cười, thân thiện, vui vẻ, ngọt ngào!”.
Tập 7 series Road To Miss Universe lên sóng vào lúc 20h00, ngày 1-5 trên kênh Youtube, Facebook Miss Universe Vietnam và Vietnam Road to Miss Universe, phát lại vào 12h ngày 2-5 trên VieOn.  
Hoa hậu Khánh Vân dạo phố Sài Gòn
Hoa hậu Khánh Vân dạo phố Sài Gòn
(PLO)- Cơm tấm, hột vịt lộn, cà phê trứng…những món ăn bình dị của TP.HCM đã xuất hiện trong tập 5 Road To Miss Universe 2020 của Hoa hậu Khánh Vân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm