Hoa hậu Khánh Vân dạo phố Sài Gòn

Trong tập 5, Road To Miss Universe 2020 Khánh Vân xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác lạ.

Rũ bỏ vẻ sang trọng quyến rũ trong những bộ đầm dạ hội hay vest, Khánh Vân xuất hiện với trang phục đường phố năng động áo croptop, quần bò rách. Chừng đó vẫn đủ hút mọi ánh nhìn. 

Khánh Vân năng động trong trang phục đường phố. Ảnh: ĐÀO-AN

Đến với Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân không chỉ phô diễn sắc đẹp, khả năng trình diễn, trang điểm, biến hoá trong các bộ trang phục mà cô còn giữ vai trò như một đại sứ du lịch, quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Đặc biệt là TP.HCM – nơi cô sinh ra và lớn lên

Tập 5 với chủ đề My Viet Nam đưa Hoa hậu Khánh Vân đến với các địa điểm nổi tiếng của Việt Nam như TP.HCM, Long Hải (Bà Rịa-Vũng Tàu)… với sự đồng hành bất ngờ của hai thành viên trong đội Nón Lá (Vietnam Why Not) là Á hậu Mâu Thuỷ, người đẹp Hương Ly. 

Một điều bất ngờ trong tập này là yêu cầu “Hãy tìm và chụp hình check in theo đúng thứ tự sau: số một, món ăn được gọi là cơm nhà nghèo”.

Team Nón Lá cùng xuất hiện trong tập 5 Đường tới Hoa hậu hoàn vũ 2020 của Hoa hậu Khánh Vân.  Ảnh: ĐÀO-AN

Hương Ly nhanh chóng đoán ra đó là cơm tấm. Cơm tấm là món ăn bình dân quen thuộc của người dân Việt Nam đặc biệt là với người Sài Gòn. Hương Ly giải thích rằng món này có tên cơm tấm bởi vì lấy phần vụn của gạo để nấu. Hai món ăn hấp dẫn không kém của TP.HCM cũng được giới thiệu trong tập này đó chính là hột vịt lộn, cà phê trứng.

Thưởng thức xong ba món ăn bình dân rất đặc trưng của Sài thành, bộ ba Nón Lá chính thức khám phá những địa điểm có kiến trúc nổi bật của TP như: Nhà thờ Tân Định, Phố đi bộ Bùi Viện, Công viên Tao Đàn.

Cùng dạo phố đi bộ Bùi Viện. Ảnh: ĐÀO-AN

Nếu nhà thờ Tân Định có kiến trúc độc đáo với màu hồng đặc trưng, phố đi bộ Bùi Viện là thương hiệu, nơi tập trung đông du khách và nhộn nhịp các hoạt động về đêm thì công viên Tao Đàn có Tháp Chăm giữa lòng TP. 

"Biểu tượng say sóng của làng người mẫu Việt Nam”- Võ Hoàng Yến cũng bất ngờ xuất hiện trong tập này với mặt mộc không trang điểm. Sở dĩ Võ Hoàng Yến gắn với cái tên đặc biệt này bởi trong chương trình Vietnam Why Not, siêu mẫu nhiều lần thừa nhận bị say sóng do chứng rối loạn tiền đình.

Kết thúc một ngày khám phá vòng quanh TP mang tên Bác, Khánh Vân gửi lời cảm ơn Mâu Thuỷ, Hương Ly đã dành thời gian cùng cô đi xả stress. Hương Ly chúc Khánh Vân giữ gìn sức khoẻ và tinh thần ổn định. Đặc biệt, Mâu Thuỷ không ngần ngại nhắn nhủ đến các antifan “để cô bé của tui đi thi đi, về muốn nói gì cũng được”. 

Hiện tại, Khánh Vân đã sẵn sàng cho hành trình đến với Miss Universe, tổ chức tại Mỹ vào tháng 5 tới đây. Ngoài ra, thông qua chương trình Vietnam Why Not mà cô tham gia hồi cuối năm ngoái, Khánh Vân đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, tự tin quảng bá văn hoá du lịch Việt Nam đến với bạn bè thế giới. 

Tập 6 series Road To Miss Universe sẽ lên sóng vào lúc 20h00, ngày 24-4  trên kênh Youtube, Facebook Miss Universe Vietnam và Vietnam Road to Miss Universe, phát lại vào 12h ngày hôm sau (25-4) trên VieOn.

Cùng Hoa hậu Khánh Vân và Mâu Thuỷ, Hương Ly khám phá một vài nét độc đáo của TP.HCM qua những bức ảnh do Sang Đào và Thiên An ghi lại: 

Mâu Thuỷ

Hương Ly

Cà phê trứng Sài Gòn nào!

Tới TP.HCM nhớ ghé thăm Phố đi bộ Bùi Viện nhé!

 Ghé thăm biểu tượng say sóng của làng người mẫu Việt Nam-Võ Hoàng Yến. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm