Hoa hậu Ngọc Trâm: ‘Tôi đã hoàn thành mũi 2 tiêm vaccine Sinopharm’

Ngày 13-8, trao đổi với PLO, Ngọc Trâm cho biết cô vừa tiêm mũi 2 vaccine Sinopharm vào ngày hôm qua (12-8).

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, người đẹp xác định việc cần phải làm là tiêm vaccine nhanh chóng. Hoa hậu Văn hoá Thế giới 2017 quan điểm là vaccine nào cũng được, miễn sao nếu không may nhiễm bệnh, cô sẽ không phải vào phòng hồi sức tích cực ở bệnh viện nằm chạy máy thở.

Hoa hậu Ngọc Trâm. 

“Tôi tiêm ở Móng Cái Quảng Ninh. Dịch bệnh nên trước đó tôi đưa hai con về Quảng Ninh, rồi tiêm luôn. Mũi đầu tiên tôi cũng tiêm Sinopharm, cách đây 21 ngày. Cả gia đình tôi đều tiêm: mẹ, anh chị em, cô giúp việc cũng tiêm. Mũi đầu tiên buồn ngủ hơn hơn so với mũi 2. Hôm qua tầm 2h chiều tôi tiêm xong, 7, 8h tối mắt sụp xuống. Sáng dậy thì khoẻ luôn”- Ngọc Trâm nói.

Cô cho biết nơi cô sống được nhà nước phân bổ tiêm vaccine Vero Cell. Người dân quê cô đều mong muốn nhanh chóng đạt được miễn dịch cộng đồng càng sớm càng tốt để có thể quay về cuộc sống như trước kia: được ra đường, đi làm, đi chơi, gặp gỡ bạn bè, người thân thoải mái vô tư không lo lắng sợ sệt điều gì.

“Như vậy mới có thể nhanh vực lại được nền kinh tế đang bị dịch COVID-19 vùi dập tơi tả trong 2 năm nay”- Ngọc Trâm chia sẻ.

Giấy xác nhận Ngọc Trâm đã tiêm vaccine Vero Cell ngừa COVID-19

Nói về việc tiêm vaccine Vero Cell khi nhiều người vẫn còn nghi ngại, lo lắng, Ngọc Trâm cho biết cô tìm hiểu và được biết vaccine này của Trung Quốc được phát triển theo cách truyền thống hơn so với vaccine đang được sử dụng ở nơi khác.

“Thật ra thì ai cũng sợ bệnh, sợ chết thôi. Tôi và gia đình mình cũng vậy, nhưng mục đích và hi vọng lớn lao hơn cả đó là nước ta sớm có được miễn dịch cộng đồng để còn trở lại với cuộc sống bình thường mới. Nhìn tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, tôi xót xa lắm.

Tôi đã tìm hiểu trước khi tiêm. Hiểu đơn giản Sinopharm là tiêm chính con virus vào cơ thể mình nhưng là thể bất hoạt, vẫn có phần trăm mình bị nhiễm bệnh và con virus sẽ hoạt động trở lại nhưng nó đã yếu đi rất nhiều lần rồi (tựa như cảm cúm, cúm A...).

Việc tiêm vaccine sẽ giúp cho chúng tôi nếu chẳng may có nhiễm bệnh thì vẫn còn cơ hội sống và không phải tới bệnh viện nằm phòng hồi sức tích cực canh tới lượt mình được chạy máy thở. Như vậy cũng là giảm được phần nào gánh nặng cho ngành y tế đang phải chật vật như hiện nay”- Ngọc Trâm chia sẻ thẳng thắn.

 

Hoa hậu Ngọc Trâm: ‘Tôi đã hoàn thành mũi 2 tiêm vaccine Sinopharm’ ảnh 3
Hoa hậu Ngọc Trâm tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

Năm 2017, vượt qua nhiều đối thủ xuất sắc, Ngọc Trâm đại diện Việt Nam đăng quang Hoa hậu Văn hóa Thế giới tại Philippines(Mr and Miss Culture World 2017).

Ngoài đăng quang ở giải cao nhất, Trần Ngọc Trâm còn giành được bốn giải phụ khác: Người đẹp hình thể (Best in Sport Wear), Người đẹp thân thiện (Miss Friendship), Người đẹp ảnh (Miss Photogenic) và Người đẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất (Best National Costume). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm