HLV Hodgson lo đội Anh đi play-off

Dù vẫn còn cơ hội nhưng HLV Hodgson lại lo phải đi tranh vé vớt bảng này!

Dù còn bốn trận nữa và có lợi thế trận sân nhà tiếp Montenegro nhưng ông Hodgson vẫn sợ không soán ngôi nổi đối thủ này. Ông e ngại các học trò mình bị tâm lý cả trong những trận còn lại vòng bảng và cả ở trận play-off nếu phải tham dự.

HLV Hodgson lo đội Anh đi play-off ảnh 1

Ông Hodgson lo xa Anh đi play-off. Ảnh: AFP

Ông Hodgson từng nhận xét khâu yếu nhất của đội tuyển Anh là hàng tiền vệ hay để mất quyền kiểm soát. Kế đến là tinh thần thi đấu trên sân nhà mà hầu như đội Anh đã đánh mất lợi thế. Vì vậy mà trong bốn trận tới có đến ba trận được đá sân nhà Wembley (trận còn lại đá sân Ukraine) nhưng ông vẫn lo. Điển hình là vừa qua trên sân nhà Anh đá năm trận chỉ thắng hai trước Wales và San Marino, còn lại đều hòa với Montenegro, Thụy Sĩ và Ukraine.

Lo quá xa ông Hodgson ơi!

Thật ra tình hình đội Anh vẫn chưa có gì phải bi quan. Ba trận sân nhà trong đó nếu đánh bại được Montenegro coi như Anh chễm chệ lấy suất chính thức đi Brazil. Trong khi Montenegro chỉ được hai trận sân nhà, hai trận còn lại đá sân Anh và Ba Lan không dễ dàng gì.

Vấn đề của đội Anh là tập trung cho từng trận một, nhất là tái đấu quyết thắng Montenegro chưa kể đối thủ này cũng có thể sẩy chân mất điểm trước Ukraine và Ba Lan.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm