Capello đứng ra hòa giải cho Terry và Bridge

Thứ Bảy này, chiến lược gia người Italia sẽ tới Stamford Bridge để theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Man City đồng thời cũng là để đứng ra hòa giải cho hai cậu học trò tại Tam sư. Được biết, Capello sẽ cử người trợ lí Franco Baldini đến nói chuyện với Terry và Bridge vào thứ Bảy tới và trước khi hai hậu vệ này đến gặp ông sau đó một ngày.

Capello đứng ra hòa giải cho Terry và Bridge ảnh 1

Khi được hỏi về khả năng thành công của “điệp vụ” này, vị thuyền trưởng Tam sư tỏ ra rất tự tin. “Wayne Bridge chắc chắn sẽ thi đấu tại World Cup, tại sao lại không chứ?”

“Ashley Cole và Bridge là hai hậu vệ trái số 1 và 2 của ĐT Anh, những hậu vệ trái tốt nhất mà tôi có. Vậy tại sao tôi lại không chọn họ? Sẽ không có chuyện Wayne Bridge giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, cậu ấy sẽ cùng Tam sư tới Nam Phi”.

Ngoài ra, cựu HLV Real cho biết ông đã tới City of Manchester để nói chuyện với HLV Roberto Mancini để tìm hiểu thêm những thông tin về hậu vệ Citiziens. “Tôi đã đến Manchester gặp Mancini để thảo luận về các tuyển thủ Anh ở CLB và đã biết thêm được rất nhiều điều”.

Cũng có chung quan điểm với Fabio Capello, HLV U21 Anh Stuart Pearce cho biết: “Tôi không thấy có bất cứ vấn đề nào cả. Khi bạn đại diện cho nước Anh thì điều quan trọng nhất là giúp ĐT Anh giành chiến thắng. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn không được để những chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến thành tích của đội bóng”.
Theo BongDaSo

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm