V-League thở bằng nhãn hàng ‘nuôi’ futsal

Thương hiệu gắn liền với CLB Futsal Thái Sơn Nam mang trước ngực áo rất to, rất ấn tượng thi đấu từ trong nước đến quốc tế, nhất là Cúp C1 châu Á.

Có nhiều giải đấu trẻ và nữ khi khó tìm ra nguồn tài trợ thì bầu Tú nhảy vào… cứu bồ. Nhưng quan trọng ở chỗ các giải Cúp C1 châu Á hằng năm, Thái Sơn Nam thường vào bán kết, chung kết, hạng ba… được các kênh truyền hình quốc tế, nhất là Fos Sports phủ sóng trực tiếp toàn cầu… tất nhiên nó mang lại tính hiệu quả cực cao.

LS là thương hiệu toàn cầu của Hàn Quốc mà thành tích ở đấu trường Cúp C1 châu Á của Thái Sơn Nam lại rất ổn và cao lại được các kênh truyền hình lớn phủ sóng trực tiếp nghĩa là bầu Tú đã vận hành thương hiệu LS thành công một cách xuất sắc khiến công ty mẹ ở Hàn Quốc cảm thấy rất hiệu quả và “mát lòng”.

Futsal Hàn Quốc rất yếu, các CLB Futsal Hàn Quốc không mạnh, thế mà Thái Sơn Nam cực mạnh ở đấu trường châu lục. Cứ mỗi lần Thái Sơn Nam ra sân thi đấu được truyền hình trực tiếp trên Fox Sports phủ sóng toàn cầu… quả là tính quảng bá rất cao. Thậm chí nhiều khi lãnh đạo công ty mẹ LS tại Hàn Quốc còn ngạc nhiên trầm trồ vì sao mà Thái Sơn Nam đưa được thương hiệu LS lên Fox Sports rất đình đám và có tính lan tỏa cao.

Từ hiệu quả đấy công ty mẹ LS tại Hàn Quốc chấp nhận nhảy vào tài trợ cho các giải chuyên nghiệp Việt Nam sau khi hàng loạt nhãn hàng lớn như Toyota, NutiFood, 24/7 ghé thăm vài mùa rồi chia tay. Thậm chí là có công ty ký dài lâu nhưng rồi lại xin kết thúc hợp đồng sớm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm

Đọc nhiều
Tiện ích
Tin mới