Mới học cấp 3 đã là 'tú bà'

Ngày 11-12, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử phúc thẩm, tuyên phạt bị cáo Lưu Minh Anh (17 tuổi, trú tại Mê Linh - Hà Nội) 30 tháng tù về tội môi giới mại dâm.

Theo hồ sơ, 9 giờ ngày 7-4-2015, Minh Anh khai lúc đang ngồi học trên lớp thì bất ngờ nhận được tin nhắn của một thanh niên (sau này xác định người đó là Lê Văn Nam, 26 tuổi, trú tại Đông Anh - Hà Nội) đặt vấn đề sắp xếp một cuộc mua bán dâm và được Minh Anh đồng ý.

Minh Anh gọi cho Nguyễn Hương L. (15 tuổi, vừa quen được vài tháng), đặt vấn đề có bán dâm hay không và được L. nhận lời. Sau đó, Minh Anh gọi lại cho Nam, thỏa thuận mức giá 1,5 triệu đồng (bao gồm 300.000 đồng tiền taxi, 1,2 triệu đồng tiền bán dâm trong đó L. 700.000 đồng, còn mình hưởng lợi 500.000 đồng tiền công môi giới).

Khoảng 10 giờ cùng ngày, Minh Anh thuê taxi chở L. đến nhà nghỉ đã hẹn trước với Nam. Tại đây, Minh Anh nhận 1,5 triệu đồng rồi đưa L. lên phòng để bán dâm. Trong lúc chuẩn bị quan hệ tình dục, các đối tượng bị Công an huyện Mê Linh kiểm tra hành chính và bắt quả tang.

Mới học cấp 3 đã là 'tú bà' ảnh 1

Bị cáo Minh Anh tại tòa.

Tại CQĐT, Lưu Minh Anh thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Đối với Lê Văn Nam, sau khi bị bắt về đồn công an, lợi dụng sơ hở đã bỏ trốn. CQĐT đã xác minh nhưng không xác định được đối tượng có tên tuổi như trên nên không có căn cứ xử lý hành chính.

Đối với Nguyễn Hương L., tại thời điểm bán dâm mới 14 tuổi tám tháng, CQĐT không ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính mà chỉ nhắc nhở và giao cho gia đình giáo dục. Đối với chủ nhà nghỉ, CQĐT không đề cập xử lý hình sự mà chỉ đề nghị UBND huyện Mê Linh xử phạt hành chính.

Tháng 10-2015, Lưu Minh Anh bị TAND huyện Mê Linh đưa ra xét xử về tội môi giới mại dâm và tuyên phạt 40 tháng tù. Ngay sau đó, Minh Anh có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm