Thực hư vụ bé trai 5 tuổi bị bắt cóc nhét vào thùng xốp

Sáng 22-8, mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin về một người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em xảy ra địa bàn xã Tam Giang, huyện Yên Phong, Bắc Ninh.

Theo nội dung này, sự việc xảy ra vào chiều tối 21-8, một bé trai 5 tuổi bị bắt cóc rồi bỏ vào thùng xốp. Một phụ nữ phát hiện và nhanh trí kêu lên, thấy vậy các đối tượng thả cháu bé ra.

Nội dung vụ việc đăng tải trên Facebook

Kèm theo câu chuyện trên, tài khoản Facebook còn đăng hình ảnh người phụ nữ đang ngồi trong trụ sở Công an xã và một cháu bé, có rất đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi bên ngoài.

Ngay khi chia sẻ, nội dung vụ việc nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận. Nhiều ý kiến bày tỏ sự hoang mang trước sự táo tợn của các đối tượng.

Tuy nhiên, chiều 22-8, trao đổi với PV, ông Trần Đăng Thinh, Chủ tịch UBND xã Tam Giang đã bác bỏ thông tin trên.

Người phụ nữ tại trụ sở công an xã

Ông Thinh cho biết chiều 21-8, một bé trai khoảng 5 tuổi (trú tại xã Văn Môn, huyện Yên Phong) đi lạc nhà đến địa bàn xã Tam Giang. Khoảng 19 giờ cùng ngày, một người phụ nữ (trú tại Hiệp Hoà, Bắc Giang) trên đường đi làm về thấy cháu bé nên có ý định đưa cháu về nhà.

Khi đến khu vực ngã tư xã Tam Giang, người phụ nữ xuống mua hàng và hỏi người dân tại đây về việc vừa gặp một cháu bé đi lạc. Nhiều người khuyên chị đưa cháu đến trụ sở UBND xã để nhờ cơ quan công an giải quyết.

Lúc này, nhiều người dân hiếu kì đi theo. Một số thanh niên cho rằng người phụ nữ bắt cóc trẻ em nên đã chụp ảnh lại và đăng lên Facebook.

Tối cùng ngày, gia đình cháu bé biết tin đã tới nhận con về nhà và cảm ơn người phụ nữ. “Người phụ nữ có nhân thân tốt, muốn giúp đỡ cháu bé sớm trở về với gia đình chứ hoàn toàn không có ý đồ gì xấu”- ông Thinh nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm