Chelsea định “cướp” 1 loạt “hàng” của Man Utd

Tờ Telegraph tiết lộ phía Chelsea dù chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho Modric nhưng đã tiến hành theo dõi cầu thủ này từ khá lâu. Và giờ đây, một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đã được đưa ra nhưng lại bị chủ tịch Daniel Levy của Spurs từ chối đàm phán.

Chelsea định “cướp” 1 loạt “hàng” của Man Utd ảnh 1

Modric chỉ là một trong số những cái tên gần đây Chelsea “săn” trùng với Man Utd

Không chỉ đề nghị mua Modric, theo 1 diễn biến khác cho hay Chelsea cũng đang chú ý tới ngôi sao của CLB Udinese, Alexis Sanchez. Trước đây, Man Utd cũng đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của cầu thủ này. Mặc dù vậy mức giá 30 triệu bảng do Udinese đưa ra đã khiến Quỷ đỏ chậm bước tiến trong thương vụ Udinese. Và giờ đây, Chelsea đã vào cuộc.

Chỉ cách đây ít giờ, đích thân chủ tịch của CLB Udinese đã bất ngờ lên tiếng xác nhận Sanchez đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với CLB Barcelona. Mặc dù vậy Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa đáp ứng đủ yêu cầu về giá chuyển nhượng với CLB Udinese. Chính bởi lẽ đó, dù Sanchez đã “ưng thuận” Barca nhưng cơ hội không phải là đã hết với các CLB như Chelsea và Man Utd.

Một điều khá lạ là, chỉ trong thời gian ngắn gần đây Chelsea bắt đầu tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng. CLB thành London đã bất ngờ tỏ ý muốn có khá nhiều ngôi sao tên tuổi như Wesley Sneijder, Luka Modric và Alexis Sanchez. Sự trùng hợp ở chỗ, những cầu thủ trên đều là những đối tượng mà Man Utd rất muốn có. Nên biết, Chelsea và Man Utd những năm gần đây luôn là đối thủ cạnh tranh chính cho chức vô địch Premier League.

Theo Đăng Khôi (bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm